Mẹ chồng và mẹ đẻ Lê Phương hòa thuận sau thời gian dài từng chia rẽ vợ chồng cô

( PHUNUTODAY ) - Về phía mình, mẹ đẻ Lê Phương cũng đăng ảnh thoải mái vui chơi cùng bà thông gia. Mẫu thân nữ diễn viên hóm hỉnh giới thiệu những khoảnh khắc chung khung hình với mẹ chồng cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái trong vòng tay của bà nội và bà ngoại. Cô viết: "Mẹ đưa máy lên, đếm 2-3 là em giơ tay lên kiểu 'yeahhh' để chụp hình. Hỏi sao 2 bà không mê, lên Sài Gòn chơi với em cả tháng để 2 ông ở nhà mòn mỏi".

Empty
Empty
Empty

Dù đã có thời gian không vừa lòng nhưng cả hai gia đình dường như đã xóa bỏ mọi hiểu lầm. Mẹ Lê Phương còn đăng ảnh vui chơi cùng bà thông gia và giới thiệu những khoảnh khắc chung khung hình với mẹ chồng con gái là kỷ niệm "chị nội, chị ngoại đi giải ngố".

Trước đây, khi Lê Phương quyết định chọn Phạm Trung Kiên để đi bước nữa, gia đình hai bên tỏ ra không hài lòng. Nhưng rào cản lớn nhất dường như không phải là tuổi tác mà là định kiến. Lê Phương phải đối mặt với sự ghét bỏ của mẹ chồng vì đơn giản cô là một người phụ nữ lớn tuổi và đã có con riêng. Cô chia sẻ với mẹ của ông xã: "Con chỉ yêu con trai của mẹ và điều đó không có gì là sai trái. Và khi con có những thứ gì, con cũng sẽ dành hết cho Trung Kiên".

Lê Phương là nữ diễn viên quen thuộc trong những bộ phim truyền hình. Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, người đẹp đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng ông xã Trung Kiên. Từ ngày tái hôn Lê Phương luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ. Cô cảm thấy hãnh diện khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực. Thậm chí khi cô đi diễn, anh cũng luôn ở bên quan tâm chăm sóc. 

Empty

“Biết mình lười ăn cơm ở đoàn phim, vậy là anh ấy tranh thủ nấu cơm và mang lên cho mình, có cả nước uống, tráng miệng đầy đủ, không những thế, anh ấy còn ngồi canh vợ ăn cho hết mới chịu về. Thương ông xã ghê hông”, nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc.

"Trung Kiên tạo được cho Cà Pháo được sự tin tưởng rằng, bố Trung Kiên là người thân bên cạnh mẹ mình, có thể tâm sự và chia sẻ được. Khi anh ấy dạy con về những chuyện mà cậu bé sai hay không biết, Pháo ngồi nghe rất nghiêm túc và nói ra những suy nghĩ của mình cho bố nghe. Nhìn hai người nói chuyện với nhau như hai 'ông cụ non', như thể là bạn bè với nhau vậy", Lê Phương nói về mối quan hệ của chồng và con trai mình. Theo chia sẻ của cô thì Trung Kiên thực sự rất quan tâm và yêu thương con trai riêng của cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link