Đỗ Thị Hà bị "khui" ảnh ngày xưa: Từ bé đã có tố chất Hoa hậu, tạo dáng đầy chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh như chứng minh cho một nhan sắc nổi bật từ bé còn hiện tại là dậy thì thành công của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Thời gian gần đây, Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang là nhân vật được công chúng dành sự quan tâm. Cô nhận được nhiều khen ngợi của khán giả khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiền dịu. Đặc biệt mới đây, netizen bất ngờ khui lại được hình ảnh Đỗ Thị Hà năm xưa chứng minh cô nàng đã có tố chất Hoa hậu từ khi còn nhỏ.

Trong ảnh, Đỗ Thị Hà cho thấy đôi chân dài miên man, nhan sắc xinh đẹp tự nhiên và nổi bật. Đôi mắt to tròn, khuôn miệng xinh xắn với các đường nét hài hoà. Cô nàng năm xưa đã biết tạo dáng chụp ảnh khá điệu đà đúng tố chất tiềm năng của một Hoa hậu. 

nhan-sac-do-thi-ha 1

Cách đây không lâu, cư dân mạng vừa "khai quật" được một loạt ảnh năm 12 tuổi của Đỗ Thị Hà. Dù còn bé nhưng nàng hậu đã sở hữu đường nét hài hòa và có nét tinh nghịch, nhắng nhít rất đáng yêu khi còn bé. Tuy nhiên, làn da còn hơi ngăm và dáng vẻ thì còn khá chân quê. Sau nhiều năm, nàng hậu cơ bản vẫn giữ được những đường nét hồi bé song đã hoàn thiện hơn rất nhiều, khuôn mặt giờ đây không còn bầu bĩnh như trước mà đã có phần chững chạc hơn khi đã là Hoa hậu Việt Nam.

nhan-sac-do-thi-ha 2

Đặc biệt, đôi chân của Đỗ Thị Hà ở clip thực tế được netizen đánh giá rất cao vì độ dài, nuột nà, không khác gì lời ca ngợi của dàn sao trước đó. Điều này đã chứng minh cô nàng sở hữu vóc dáng khá bắt mắt từ bé.

Đỗ Thị Hà trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất đã có những bứt phá đáng ngạc nhiên. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là nụ cười tươi. Đỗ Thị Hà cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, là sinh viên Đại học kinh tế quốc dân.

Trong phần thi ứng xử, câu trả lời cua Đỗ Thị Hà cũng nhận được nhiều khen ngợi. “Nếu được trở thành “Hoa hậu Việt Nam 2020″, tôi nghĩ mình là một người đã mang đủ những phẩm chất, yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam Và dù có trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không? Thì tôi phải là người luôn truyền cảm hứng đến giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó.” – Đỗ Thị Hà trả lời ứng xử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link