Đọ vòng 1 khủng với tượng sáp, Hari Won bị BB Trần "phản dame" cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Quả thực nhìn bức ảnh cũng thấy việc nữ MC lấy 2 tay che vòng 1, gương mặt phụng phịu đã khiến BB Trần nổi máu "cà khịa".

Hari Won từ ngày kết hôn với Trấn Thành dường như cũng đã "lây" độ lầy lội và hài hước. Cô liên tục chia sẻ những câu chuyện cười trong cuộc sống của mình khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục đăng tải màn đọ dáng cùng bức tượng sáp ở khu vui chơi. Cô viết:"Cô kia không hề khiêm tốn gì cả!". Có vẻ như bà xã Trấn Thành đang muốn nói đến vòng 1 của bức tượng, nhưng ngay lập tức cô nàng bị BB Trần "phản dame" ở phần bình luận: "Do chị khiêm tốn quá thôi".

hari-won-bb-tran 1
hari-won-bb-tran 2

Fan hâm mộ được đà lập tức vào ủng hộ câu nói của BB TRần. Quả thực nhìn bức ảnh cũng thấy việc nữ MC lấy 2 tay che vòng 1, gương mặt phụng phịu nên khiến BB Trần phải vào "bóc phốt". Netizen bình luận nửa an ủi, nửa đùa rằng: "Thôi mình khiêm tốn quá thì chấp nhận thôi, miễn đẹp là được chị à!".

Dường như cuộc sống của Hari Won hiện tại đúng như cô đã tâm sự rằng rất nhiều niềm vui, tiếng cười. Cặp đôi hiện tại đã về chung nhà được hơn 2 năm. Sau kết hôn, cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả hai đều đắt show và vẫn luôn khiến nhiều người ghen tỵ. Trấn Thành đã hài hước tiết lộ: "Cuộc sống của vợ chồng tôi cũng như phim hoạt hình vậy”. Bên cạnh đó, anh còn bật mí cả hai đều yêu thích trẻ con và có sở thích xem phim hoạt hình cùng nhau.

hari-won-bb-tran 3

“Cả hai luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống”, Hari Won chia sẻ.

Khi được hỏi về việc sinh con, cặp đôi chia sẻ họ vẫn còn trẻ nên muốn dành thời gian cho nhau trước khi bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời. “Dù vậy, tôi vẫn luôn suy nghĩ làm thế nào để dung hòa giữa sở thích bản thân và trách nhiệm của một phụ nữ đã kết hôn”, giọng ca Hương đêm bay xa nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link