Hoa hậu Đỗ Thị Hà có động thái đầu tiên sau khi bị fan BLACK PINK chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà cảm ơn những góp ý của mọi người và hứa rằng sẽ hoàn thiện hơn sau sự việc này.

Ngày hôm qua, cư dân mạng sốt rần rần sự việc Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà chỉ theo dõi 3 thành viên của BLACKPINK, ngoại trừ Jisoo. Điều này khiến một bộ phận fan Kpop cảm thấy không hài lòng và cho rằng cô thiên vị. Thậm chí, không ít người còn liên tục tấn công Instagram của cô để đòi lại công bằng cho Jisoo.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có động thái đầu tiên sau khi bị chỉ trích. Cô đăng ảnh xinh tươi và kèm chú thích. "Màu hồng tươi, Thanh xuân rực rỡ. Hà sẽ cố gắng hoàn thiện từng ngày, cảm ơn cả nhà nhé". Khi bị fan tiếp tục tấn công, Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Hà cảm ơn những góp ý của mọi người, Hà sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai ạ". Chia sẻ này của người đẹp nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

do-thi-ha 1

Trước đó, khi phát hiện nàng hậu đã theo dõi 4 tài khoản của BLACKPINK  gồm tài khoản chung của nhóm, tài khzản cá nhân của Rosé, Jennie và Lisa. Tuy nhiên, riêng Jisoo thi không, đã có vô vàn bình luận bức xúc: Follow 3 thành viên rồi 1 thành viên còn lại đâu rồi. Nghĩ mình là Hoa hậu thì thích làm gì thì làm hả. Ôi ngộ nhỉ? Mà công nhận một điều Hoa hậu này không xinh bằng những Hoa hậu khác trong Việt Nam, nói cho bẽ mặt;  Ủa rồi sao không follow Jisoo? OT3 hả?; Dạ nếu chị là BLINK (fan chân chính của BLACKPINK) thì hy vọng chị follow thêm Jisoo ạ. Nếu không mọi người lại nghi chị là OT3; Nhìn chị rất đẹp nhưng em rất ghét chị vì chị là OT3. Lúc đầu còn thấy thích một tí còn giờ là không ưa miếng nào luôn á!; - Nhóm có 4 thành viên rồi sao follow 3?...

do-thi-ha 2

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những ý kiến phản bác cho rằng việc theo dõi ai là quyền riêng tư. Không thể kết luận cô thích hay không thích chỉ qua một động thái nhỏ như thế này. Dù tân Hoa hậu dành nhiều tình cảm cho 3 thành viên còn lại hơn Jisoo cũng là một điều quá đỗi bình thường vì đây là sở thích cá nhân.

Đỗ Thị Hà trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất đã có những bứt phá đáng ngạc nhiên. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là nụ cười tươi. Đỗ Thị Hà cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, là sinh viên Đại học kinh tế quốc dân.

Trước đó, cư dân mạng đã "đào" loạt phát ngôn văng tục của Tân Hoa hậu. Trong nhiều bài đăng năm 2019, người đẹp Thanh Hóa bị phát hiện sử dụng những từ ngữ tục "kém sang" khi đang ở tuổi ngồi trên ghế nhà trường nhưng cô đã lên tiếng giải thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link