Điểm danh những nàng hậu "sắc nước hương trời" của miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ mỗi Đỗ Thị Hà đến từ vùng quê miền Trung mà còn rất nhiều mỹ nhân khác cũng ghi thành tích cao tại đấu trường nhan sắc này.

Trong những năm gần đây, các cuộc thi tìm kiếm các nhan sắc có khá nhiều người đẹp đến từ vùng quê miền Trung.

Đỗ Thị Hà

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, cái tên Đỗ Thị Hà đang được phủ sóng trên công cụ tìm kiếm google. Mọi thông tin cũng như nhất cử nhất động của cô đều được chú ý. Có thể thấy, nhan sắc của Đỗ Thị Hà dù khi có vương miện hay không vẫn nổi bật với nét đẹp thuần Việt của mình.

Empty

Ở hình ảnh đời thường, cô cũng khá giản dị khi thường chỉ tô thêm lớp son môi để gương mặt thêm phần tươi tắn.

Empty

Cô sở hữu ôi chân dài 111cm, một kỷ lục mới của làng hậu Việt Nam.

Empty
Empty

Để có được nhan sắc và làn da mịn màng, nếu để ý trên trang cá nhân của cô thì thấy đa phần là những bữa ăn healthy, bình dị. Các nguyên liệu bình dân của cây nhà lá vườn thế nhưng đều được bày biện và chăm chút tỉ mẩn. 

Tiểu Vy

Tiểu Vy ngày mới đăng quang cũng bị đem ra so sánh nhan sắc với á hậu Phương Nga, nhưng cho đến bây giờ cô đã khẳng định được nét đẹp nhan sắc khó ai bì kịp. 

Empty

Tiểu Vy thời mới đăng quang còn trẻ hơn hoa hậu Đỗ Thị Hà bây giờ 1 tuổi. 

Empty

Sinh ra và lớn lên ở Hội An, Quảng Nam, Tiểu Vy khiến nhiều người ghen tị với hình ảnh đời thường giản dị.

Empty

Tiểu Vy của tuổi 20, lớn phổng phao và ra dáng người phụ nữ quyến rũ.

Empty

Cô chẳng ngại diện bikini và khoe vóc dáng trưởng thành theo thời gian của mình.

Empty

Để có thể tăng size vòng 3 như vậy, Tiểu Vy đã tích cực tập luyện gym và yoga với sự kèm cặp của chuyên gia. 

Á hậu Kiều Loan

Kiều Loan sinh năm 2000, đến từ Quảng Nam đăng quang ngôi á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Từ vòng sơ khảo, cô luôn nằm trong top thí sinh tiềm năng, được đánh giá cao. 

Empty

Kiều Loan lúc mới đăng quang cũng vừa tròn 18 tuổi, cô sở hữu đôi mắt to tròn và sống mũi cao khiến đường nét khuôn mặt khá "Tây".

Empty

Dù cũng từng bị chê khi mới đăng quang nhưng cô đã thể hiện rất xuất sắc, ghi danh mình vào top 10 Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019).

Empty

Kiều Loan tự tin chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế bỏ mặc những lời body-shaming của dân mình về đôi chân to. 

Empty

Cô còn vướng nghi vấn đã dao kéo nhưng bản thân cô luôn hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên hiện tại. Mấu chốt trong cách làm đẹp của cô là biến hóa trong đa dạng phong cách ăn mặc, trang điểm. 

Á hậu Hoàng Thùy

Hoàng Thùy là đồng hương của tân Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Thu Hà. Khi mới bước vào làng giải trí, dù thần thái được đánh giá rất cao về tài năng của mình nhưng thân hình của cô lại khiến bao người nhăn mặt.

Empty

Hoàng Thùy nổi tiếng và thành công với ngôi vị quán quân cuộc thi Vienam's Next Top Model 2011. Cô nàng có gương mặt high fashion được nhiều ông lớn thời trang yêu thích nhưng thân hình hơi gầy.

Empty

Hoàng Thùy trước khi là Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2017, đã từng là gương mặt quen thuộc trong showbiz với các vị trí HLV trong các chương trình lớn. Nhan sắc của cô ngày càng được chau chuốt.

Empty

 Vóc dáng của cô đầy đặn hơn, đặc biệt là vòng 1 nghi vấn căng tròn như thẩm mỹ

Empty

Hoàng Thùy cho rằng mình thay đổi là do tăng cân kết hợp tập luyện nghiêm ngặt. Cô nàng rất đa năng khi chơi 1 lúc nhiều bộ môn liền như: gym, chạy bộ, boxing, múa cột, yoga.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link