"Tình tin đồn" của Lệ Quyên bất ngờ đăng ảnh thử đồ cưới kèm chú thích "Rồi mai anh lại là chú rể"

( PHUNUTODAY ) - Netizen rần rần đặt ra nghi vấn về chuyện hôn lễ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò đàn em Lâm Bảo Châu. Cả hai thường xuyên lộ "hint" nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận. 

Cho đến mới đây, ngày 26/11, Lâm Bảo Châu bất ngờ đăng ảnh mặc vest chú rể bảnh bao, không những vậy còn ẩn ý chuyện sắp làm chú rể. Lâm Bảo Châu viết:"Rồi mai anh lại là chú rể". Netizen rần rần đặt ra nghi vấn về chuyện hôn lễ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

lam-bao-chau 1

Thậm chí, đích thân tình trẻ tin đồn của Lệ Quyên còn dặn một người bạn trên MXH nhớ tới dự đám cưới của mình. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng anh đang làm mẫu ảnh. Thực hư thông tin này ra sao, khán giả vẫn phải chờ phản hồi chính thức từ phía Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Cách đây không lâu, khi mới thông báo ly hôn, Lệ Quyên tiếp tục xuất hiện bên cạnh người này, đặc biệt là Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đã ngồi trong xe chờ sẵn, đợi Lệ Quyên diễn xong rồi cả hai lái xe ra về. Lúc này cô vừa biểu diễn trong một đêm nhạc từ thiện gây quỹ vì miền Trung, biểu diễn duy nhất 1 ca khúc rồi rời khỏi sự kiện rất nhanh chóng. 

lam-bao-chau 2

Sau đó, trên trang cá nhân của mình cô viết: "Em là cô nàng độc thân vui tính chào thế giới. Một giấc ngủ thật ngon,thức dậy chào ngày mới cùng tinh thần tươi hơn hoa. Vẫn thói quen dạo qua một vòng tin tức hàng ngày, có lẽ đây là lần đầu tiên chuyện riêng tư của Quyên khiến mọi người tốn nhiều giấy mực đến thế. Nhưng Quyên biết, là do mọi người quan tâm và yêu thương Quyên thôi, cảm ơn mọi người nhiều lắm. Giờ thì lại cùng nhau cầu cho miền trung được bình an vượt qua bão lũ nào"

Sau đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đồng loạt có động thái bất ngờ mà vo tình lại liên quan đến khiến netizen nghi ngờ cả hai công khai thể hiện tình cảm. Đó là Lệ Quyên vừa tung ảnh ngồi trong khoang hạng sang của máy bay thì ít phút sau, người tình tin đồn cũng đăng tải hình ảnh y hệt. Nhiều người cho rằng người chụp ảnh chính là đối phương. Lâm Bảo Châu còn chia sẻ: "Có 2 yếu tố quan trọng giúp bạn thông thái, đó là sách và những người bạn gặp", ngay sau đó Lệ Quyên đã ấn "thả tim" dòng trạng thái này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link