Đỗ Thị Hà chia sẻ xúc động trong đêm chung kết Hoa hậu, bố mẹ cũng khóc nghẹn ngào

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới khán đài, bố mẹ Đỗ Thị Hà cũng không thể ngăn được những giọt nước mắt trước những chia sẻ của con gái.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, fan sắc đẹp đã chứng kiến màn final walk của đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà với bài phát biểu rất xúc động. Trên sân khấu, trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả, cô bày tỏ: "Không từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của Hà suốt cả hành trình đã qua. Hà biết ơn thanh xuân đã cho Hà đã có danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. Cảm ơn những lời chê, những lời khen. Hà trân trọng những ngày tháng khó khăn với bao nỗ lực đã tôi luyện nên Đỗ Hà mạnh mẽ.

Đã có lúc Hà áp lực và khóc một mình. Con cảm ơn bố mẹ đã cho con một hình hài xinh đẹp. Con yêu bố mẹ rất nhiều. Dù cho sau này Đỗ Hà là ai cũng sẽ thực hiện thật tốt sứ mệnh của mình". 

saostar-qu3yxuykfo70hu9a

Trước đó, Đỗ Hà không giấu nổi xúc động chuẩn bị đón chờ thời khắc kết thúc nhiệm kì. Trên trang cá nhân, cô nhắn gửi tới tân Hoa hậu Việt Nam 2022 đầy xúc động. Người đẹp viết: "Gửi tân Hoa hậu Việt Nam 2022. Đây sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất tuổi trẻ của bạn, hãy không ngừng nỗ lực cho điều mình ước mơ, cố gắng cho mục tiêu mình đã định. 

Hà đã, đang và chắc chắn rằng vẫn luôn trân quý sứ mệnh cao cả mà mình đã được trao trong suốt thời gian qua. Và Hà hy vọng bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào khi trở thành Hoa hậu Việt Nam như Hà. Trong tương lai, Hà vẫn sẽ ở đây đồng hành cùng bạn trên con đường tạo nên nhiều hơn những điều tốt đẹp cho bạn và cho thế giới này. Cùng nhau bước tiếp nhé".

saostar-5odo3zbxjhoyxcx3

Phía dưới khán đài, bố mẹ Đỗ Thị Hà cũng không thể ngăn được những giọt nước mắt trước những chia sẻ của con gái.

dh1

Chia tay nhiệm kỳ rất thành công với những nốt thăng trầm trong cuộc sống, trước mắt Đỗ Thị Hà vẫn còn rất nhiều dự định mới với những sứ mệnh mới. 

Đỗ Thị Hà đã có một hành trình đương nhiệm vô cùng đáng nhớ. Chỉ trong hơn 2 năm, cô đã cho thấy được bản thân xứng đáng với chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam. Ngoài ra, người đẹp xứ Thanh cũng khiến cho khán giả tự hào khi xuất sắc lọt vào Top 13 Miss World 2021.

Theo:  xevathethao.vn copy link