Đỗ Thị Hà trổ tài tự trang điểm giữa chốn đông người, thành quả khiến ai cũng "mắt tròn mắt dẹt"

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà cũng không ngần ngại và vô cùng chuyên nghiệp khi trổ tài trang điểm ngay chốn công cộng bao người qua lại.

Chỉ còn ít ngày nữa, Đỗ Thị Hà sẽ hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu rực rỡ. Mới đây, do không đủ thời gian đi sự kiện vì vừa thi học kỳ xong, Đỗ Thị Hà còn tranh thủ trang điểm làm tóc luôn tại sân bay. Cô không ngần ngại và vô cùng chuyên nghiệp khi trổ tài trang điểm ngay chốn công cộng bao người qua lại.

Empty

Đỗ Thị Hà muốn xỉu vì phải trang điểm ngay tại sân bay để kịp giờ chạy show Bắc - Nam trong những ngày lịch trình dày đặc khi gần kết thúc nhiệm kỳ. Cô tự tay trang điểm trong khi một nhân viên hỗ trợ làm tóc để kịp đến sự kiện.

Empty

Ai cũng bất ngờ và khen ngợi trình trang điểm của nàng hậu gen Z ngày càng chuyên nghiệp.

Khi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, Đỗ Thị Hà cũng rất chăm chỉ học trang điểm để có thể tự tin xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp nhất.

Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen ngợi với vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng. Cô cũng trổ tài uốn xoăn tóc rất chuyên nghiệp và được các fans khen ngợi. Người đẹp từng hào hứng chia sẻ: "Hà tự make nhưng mà thiếu đồ, thiếu luôn cả máy làm tóc nên có vẻ sơ sài. Mọi người góp ý cho mình với ạ, mong là thời gian tới được training tay nghề sẽ nâng cao hơn, đây là tay nghề bẩm sinh thôi".

Empty

Đỗ Thị Hà vẽ eyeliner trên máy bay.

Empty

Trước đó, nàng hậu cũng tự tay làm tóc ngay tại hàng ghế chờ ở sân bay.

Empty

Đỗ Thị Hà trang điểm nhẹ nhàng.

Empty

Gương mặt sáng ngời dù chỉ điểm tô chút son phấn.

Empty

Ngày thường Đỗ Thị Hà cũng hiếm khi trang điểm, cô chỉ dùng kem chống nắng, son dưỡng và kẻ chân mày.

Nếu để ý sẽ thấy Đỗ Thị Hà cực kỳ chú trọng việc chăm sóc da để da khỏe mạnh, thích nghi với từng style trang điểm khác nhau. Cư dân mạng cũng dành nhiều sự quan tâm cho bí quyết để xinh đẹp như nàng hậu gốc Thanh Hóa. 

Theo đó, khi nhận được câu hỏi về bí quyết chăm sóc da để có làn da căng mịn và không tì vết, người đẹp cho biết mình chăm đắp mặt nạ. "Đắp mặt nạ, đắp mặt nạ, đắp mặt nạ, ngày nào cũng đắp mặt nạ", cô bộc bạch. Có thể thấy, trong khi nhiều người đẹp Vbiz thường trải qua nhiều công đoạn để sở hữu làn da đẹp, thì Đỗ Hà chỉ chú trọng vào việc cung cấp độ ẩm, dưỡng chất của những chiếc mặt nạ. 

do-thi-ha-hoc-bi-quyet-cham-soc-da-tung-gay-sot-cua-pham-bang-bang-cd5951a8

Trong những khung ảnh mộc mạc ở nhà, Đỗ Thị Hà ghi điểm tuyệt đối với đường nét gương mặt thanh tú. Đặc biệt, làn da căng mịn, không chút tì vết chính là "vũ khí" giúp người đẹp chiếm trọn spotlight.

Theo:  xevathethao.vn copy link