Đỗ Thị Hà gây sốt với cặp chân dài 1m11 "cân" đẹp cả camera thường

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu "đôi kiếm Nhật" dài 1m11, Đỗ Thị Hà trước nay không ít lần khiến người hâm mộ phải xuýt xoa tán thưởng.

Mới đây, một đoạn video ghi lại màn catwalk của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong buổi tổng duyệt "Best in Swimsuit" thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 gây chú ý. Cô thành công phô diễn sắc vóc nuột nà và đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ.

Empty

Màn sải bước của Đỗ Thị Hà trong buổi tổng duyệt khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Sở hữu "đôi kiếm Nhật" dài 1m11, Đỗ Thị Hà trước nay không ít lần khiến người hâm mộ phải xuýt xoa tán thưởng. Nhiều người đánh giá cao khả năng catwalk của người đẹp này. Rõ ràng, so với thời điểm mới đăng quang, Đỗ Thị Hà của hiện tại đã nâng cấp trình catwalk lên một tầm mới.

Empty

Dù quay bằng camera thường, đôi chân của Đỗ Thị Hà vẫn đẹp khó tả. 

Ngắm nhìn đôi chân và kỹ năng catwalk của Đỗ Thị Hà trong buổi tổng duyệt phải nói là quá đỗi mãn nhãn. Thời gian qua người đẹp xứ Thanh gần như phủ sóng mọi sàn diễn với những vai trò quan trọng như first face, vedette.

Empty

Đỗ Thị Hà được săn đón ở các sàn diễn thời trang. 

Empty

First face, vedette nằm trong tầm tay của người đẹp. 

Empty

"Đôi chân kiếm Nhật" của Đỗ Thị Hà khi lên sóng đều khiến dân tình xuýt xoa. 

Nhìn lại hành trình 2 năm qua, Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ rất đỗi hài lòng, ai nấy đều đánh giá cao những cống hiến của cô trong suốt nhiệm kỳ.

Empty

 

Empty

Càng về cuối nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà càng được người hâm mộ đánh giá cao. 

Nói về định hướng sau khi khép lại nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà cho biết cô sẽ tập trung hoàn thành chương trình Đại học. Cụ thể, trong sự kiện mới đây thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà nói: "Định hướng hiện tại của tôi là hoàn thành tốt việc học của mình, ra trường và có một kết quả xuất sắc. Tôi nghĩ nếu ở trường hợp khác, tôi bỏ học hoặc bỏ thi để đi sự kiện, tham gia các hoạt động giải trí nhiều quá. Khi đó, vấn đề sẽ càng trầm trọng hơn.

Tôi không muốn mọi người sẽ nhìn vào hình ảnh của một Hoa hậu Việt Nam là học hành không đến nơi đến chốn, profile sẽ rất mất giá trị. Đó là lý do tôi ưu tiên việc học lên hàng đầu. Dù vậy, tôi vẫn cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm với tư cách là đương kim Hoa hậu Việt Nam".

Empty

Định hướng tương lai của nàng Hậu được khán giả hâm mộ sắc đẹp ủng hộ. 

Càng theo dõi Đỗ Thị Hà, người hâm mộ càng cảm nhận được vẻ đẹp, trí tuệ và tố chất của một Hoa hậu. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, hy vọng Đỗ Thị Hà vẫn sẽ giữ vững phong độ hiện có.

Theo:  xevathethao.vn copy link