Đỗ Thị Hà đáp trả đúng 3 chữ khi bị chê mặt lưỡi cày khiến dân tình trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Màn đáp trả của Đỗ Thị Hà khi bị chê bai về nhan sắc đang khiến nhiều người chú ý.

Vừa qua, khi xuất hiện tại một sự kiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đã khiến dân tình u mê không lối thoát với màn khoe sắc vóc đỉnh của chóp. Tuy nhiên, khi đăng tải loạt ảnh khoe cận visual trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã bất ngờ bị một tài khoản kém duyên để lại bình luận khó nghe: "Không khác gì cái lưỡi cày". Cô nàng đã có luôn màn đáp trả cực kì gay gắt với 3 chữ: "Bạn có không?". Phản ứng của Đỗ Thị Hà đã lập tức thu hút nhiều sự quan tâm.

aaf2b66945cf8691dfde-ngoisaovn-w640-h960
c0caff4603e0c0be99f1-ngoisaovn-w808-h1276

Nhiều người cũng cảm thấy màn đáp trả của người đẹp trước sự kém duyên khó chấp nhận nổi từ tài khoản kia hoàn toàn đúng đắn. 

Ngày 20.11.2020, Đỗ Thị Hà xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ đáng gớm để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.  Tại thời điểm đăng quang, Đỗ Thị Hà cũng vướng nhiều tranh cãi về nhan sắc. Mặc dù vậy, cô được chú ý bởi xuất thân từ nông thôn và có những hình ảnh đi làm ruộng gần gũi với khán giả. Sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ chú trọng về khoe nhan sắc, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó có việc thành lập quỹ học bổng mang tên mình.

Đỗ Hà cũng bắt đầu lấn sân người mẫu và được giao đảm nhiệm vị trí First Face và Vedette trên nhiều sàn diễn. Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà cũng thăng hạng đáng kể. Cô biến hoá nhiều phong cách cũng như khoe được những thế mạnh của bản thân. 

5bce4849bbef78b121fe-ngoisaovn-w720-h961

Đến với Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cũng có một hành trình đáng nhớ. Mặc dù ban đầu không nhận được quá nhiều sự ủng hộ nhưng người đẹp luôn ý thức việc cố gắng hết mình. 

Đại diện Việt Nam được đánh giá là hoà đồng, thân thiện. Cô cũng bỏ túi nhiều thành tích như Top 13 Model, Top 16 Head to Head Challenge (Thử thách Đối đầu), Top 27 Tài năng và top 13 chung cuộc. Cho đến nay đây cũng là một trong những thành tích gây ấn tượng của người đẹp Việt Nam. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link