Đỗ Thị Hà được khen ngợi vì hành động đầy ý nghĩa trước thềm trở lại Miss World

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, cô nàng cũng đang tích cực hoạt động tại nước nhà để tạo được tiếng vang.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tặng hẳn 50 triệu đồng cho một vùng khó khăn để các em học sinh có thể mua được đồ dùng học tập. Hành động này của cô được dân mạng khen ngợi hết lời. 

5e99a20151619e3fc770-ngoisaovn-w778-h1280

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Đỗ Thị Hà đang là một trong những người đẹp được quan tâm nhất nhì Vbiz. Đỗ Thị Hà đã đạt được những thành tích nhất định để fans sắc đẹp Việt có thể tin tưởng vào một kết quả tốt. Cho đến mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã bất ngờ đưa ra bảng dự đoán mới nhất. Đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà cũng được đánh giá cao và dự đoán sẽ lọt Top 12 chung cuộc.

Được biết, sắp tới nàng Hậu sẽ quay trở lại Puerto Rico để tiếp tục chinh chiến với mục tiêu mang vinh quang về cho nước nhà và làm cộng đồng fans sắc đẹp Việt thêm một lần "nở mày nở mặt". Đỗ Thị Hà cho biết cô sẽ không sử dụng phiên dịch. Đây cũng là một trong những động thái cho thấy trình độ tiếng Anh khá ổn của Hoa hậu Đỗ thị Hà. Nàng Hậu chia sẻ: "Có thể ngoại ngữ của tôi chưa hoàn hảo nhưng tôi sẽ thực hiện phần thi này hoàn toàn bằng tiếng Anh, không cần đến phiên dịch. Trong một tháng dự thi Miss World trước đó, tôi cũng thoải mái giao tiếp với mọi người nên vốn tiếng Anh tốt hơn nhiều".

0d0e899a7bfab4a4edeb-ngoisaovn-w1364-h2048

Đỗ Thị Hà xuất ngoại từ 20/11/2021, đặt chân tới Puerto Rico tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Sau gần 1 tháng thi đấu, Đỗ Thị Hà và gần 100 thí sinh gặp đen đủi khi Covid-19 xâm nhập cuộc thi, chung kết bị hủy ngay sát giờ G. 

Khi Miss World 2021 thông báo hoãn chung kết, Đỗ Thị Hà cho biết cô ủng hộ quyết định này để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Chia sẻ thêm về cảm xúc sau khi nhận tin hoãn chung kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà viết: "Lúc đó, tôi chỉ lững thững đi về phòng, đặt ly sữa đang cầm trên tay xuống, và mở lướt lại từng ảnh từ hồi mình bắt đầu chuẩn bị cuộc thi, cho đến những tấm hình những ngày gần đây. Có một chút hụt hẫng, nhưng chúng tôi không khóc nữa, vì chúng tôi hiểu đây là việc nên làm để bảo vệ sức khoẻ mọi người".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link