Đỗ Thị Hà 3 lần khiến fan thất vọng vì lộ vòng eo kém thon qua ống kính của "team qua đường"

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng hy vọng mỹ nhân sinh năm 2001 sẽ cải thiện được vóc dáng trước cuộc chinh chiến mới.

Đỗ Thị Hà hiện đang nhận được nhiều sự mến mộ, yêu thương từ công chúng với loạt thành tích ấn tượng tại đấu trường Miss World 2021. Cô từng nhận nhiều lời khen ngợi trước sắc vóc đỉnh cao, thậm chí dù trong ảnh chụp vội, chụp lén. Tuy nhiên, mới đây, cô nàng lại khiến netizen thất vọng khi để lộ vòng eo kém thon trong trang phục ôm body.

Góp mặt tại thảm đỏ, với vai trò đương kim Hoa hậu, người đẹp sinh năm 2001 diện chiếc váy xanh sáng, tạo điểm nhấn với thiết kế trễ vai cách điệu nổi bật hơn các nàng Hoa, Á hậu khác. Tuy nhiên, cũng vì thiết kế này khiến mỹ nhân xứ Thanh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. 

Phần bụng kém thon trong mẫu đầm xanh ôm sát. Thậm chí so với hội chị em diện sắc trắng tinh khôi, khuyết điểm này của cô lại càng lộ rõ.

Empty

Đỗ Thị Hà thất thế khi đọ sắc cùng các Hoa, Á hậu khác vì vòng eo kém thon bị "soi" trong ống kính của "team qua đường". 

Empty

Dù mẫu váy cắt xẻ giúp mỹ nhân xứ Thanh khoe khéo đôi chân dài nuột nà, song cũng không cứu vớt được vòng 2 thiếu săn chắc.

Có thể thấy, dù vẫn ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, song vòng 2 kém thon của nàng hậu khiến cô mất điểm. Đa phần người hâm mộ cho rằng Đỗ Thị Hà chỉ là "nạn nhân bị dìm" vì cách lựa chọn trang phục. Một số ý kiến khác bày tỏ sự thất vọng trước hình ảnh không lung linh của nàng hậu, đồng thời khuyên cô nên có chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý.

Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm này khi xuất hiện trước công chúng. Dù nhan sắc "thách thức" mọi loại camera, song Hoa hậu Việt Nam 2020 lại liên tục bị fan bắt gặp khoảnh khắc kém lung linh vì vòng 2.

Empty

Từ khi đăng quang Đỗ Thị Hà nhiều lần bị soi vóc dáng thực không hoàn hảo như trên hình.

Empty

Ghi điểm với diện mạo tươi tắn, song vòng 2 của mỹ nhân lại bị mẫu đầm lụa bóng "tố cáo". 

Được biết trong tháng 3, Đỗ Thị Hà sẽ quay trở lại Miss World 2021 sau khi xuất sắc lọt vào Top 40 chung cuộc. N hâm mộ bày tỏ hy vọng nàng hậu sẽ nhanh chóng khắc phục khuyết điểm này nếu muốn xuất hiện hoàn hảo nhất trong mắt bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, đây cũng là lợi thế lớn giúp cô tỏa sáng hơn.

Empty

Đỗ Thị Hà chính thức được gọi tên vào Top 40 chung cuộc tại Miss World 2021. 

Empty

Cộng đồng mạng hy vọng mỹ nhân sinh năm 2001 sẽ có những màn thể hiện xuất thần ở chung kết Miss World. 

Với bạn gái, vòng 2 đôi khi quyết định độ thiện cảm của bạn khi diện đồ bó. Chính vì vậy đừng để bản thân rơi vào trường hợp như Đỗ Thị Hà. Nếu thấy vòng 2 của mình tăng size, hãy tích cực áp dụng các cách sau.

Bài tập cơ bản

Có một số bài tập thở được gọi là "giảm áp lực" sẽ tác động vào các cơ sâu mà không làm tăng áp lực trong bụng. Việc thực hiện chúng phải được kiểm soát, duy trì thời gian dài dù bạn đang ngồi, nằm hay đứng.

vong2

Các bước thực hiện:

- Thở ra và kiểm tra xem lưng đã được kéo căng và thẳng chưa.

- Hít vào tự do và thở ra từ bụng dưới hóp dần vào bụng.

- Thở ra càng nhiều càng tốt để thải hết không khí ra ngoài và cảm nhận được hoạt động của bụng.

- Hít vào để thả lỏng và thở bình thường để hồi phục trước khi bắt đầu lại.

- Bắt đầu với các hiệp 10 nhịp thở và tăng một chút mỗi ngày.

Một mẹo để áp dụng đúng tư thế: đứng, đầu thẳng hàng với cột sống, vai hạ thấp, gập đầu gối và di chuyển xương mu về phía trước cho đến khi bạn cảm thấy khung chậu hơi nghiêng về phía trước. Sau đó duỗi thẳng chân trong khi vẫn giữ phần khung chậu ngả ra sau.

- Tự xoa bóp bụng

Để kích hoạt vùng bụng có thể hoạt động ở trạng thái tốt nhất với các chức năng quan trọng của nó (tiêu hóa, đào thải, tuần hoàn), hãy dùng các ngón tay của cả hai bàn tay nhào toàn bộ bụng trong 2 hoặc 3 phút. 

- Tắm với tinh dầu

Trộn 2 giọt tinh dầu chanh với một lượng sữa tắm trung tính và tắm bắt đầu từ bàn chân và từ từ lên đến tim. Xả sạch và kết thúc bước tắm này bằng một tia nước ấm (lạnh nếu bạn có thể chịu được) vào chân.

- Chải bụng

Việc kích thích hệ thống bạch huyết, việc làm sạch các chất thải bên trong và các chất cặn bã được đẩy nhanh. Khi việc chải này được thực hiện thường xuyên (ít nhất hai lần một tuần), nó cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link