Loạt sao Việt bị chê "lép vế" khi đụng hàng với siêu mẫu Kendall Jenner, duy nhất một người được khen

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những cái tên được khen ngợi khi được so sánh với IT Girl như Lương Thùy Linh hay Đỗ Thị Hà thì Đoàn Di Băng và Ngọc Trinh lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Đoàn Di Băng

Dù đã không còn hoạt động giải trí nhưng Đoàn Di Băng vẫn giữ nguyên độ hot và được công chúng chú ý đến nhờ độ giàu có bậc nhất Vbiz và những hoạt động hướng thiện của vợ chồng cô. Mới đây, Đoàn Di Băng khiến cho showbiz "chấn động" khi đăng tải loạt ảnh khoe chiếc váy liền "trong suốt" ôm trọn cơ thể được nữ đại gia diện mừng tuổi mới.

Empty

Di Băng khoe nhan sắc quyến rũ trong chiếc váy ôm trọn body. 

Chiếc váy Đoàn Di Băng khoác lên mình nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của MXH. Thiết kế này na ná trang phục Kendall Jenner trưng diện khi tham dự sự kiện thời trang lớn nhất thế giới Met Gala 2021.

Empty

Được Kendall Jenner lăng-xê, chiếc váy nhanh chóng được giới thời trang và truyền thông chú ý và đánh giá rất cao. Thậm chí cô nàng còn được cho là người mặc đẹp nhất trên thảm đỏ Met Gala.

Nhiều người cho rằng bộ váy này "mượn" ý tưởng một cách trắng trợn từ chiếc váy của Kendall. Không chỉ họa tiết đính đá gần như trùng khớp mà đến chiếc vòng cổ của Đoàn Di Băng cũng tương đồng. Đoàn Di Băng cho biết đây là món quà cô được thiết kế riêng nhân ngày sinh nhật. Cô nàng tiết lộ thiết kế này được dựng lại theo kiểu đầm từ nhãn hiệu thời trang có tiếng và lấy cảm hừng từ huyền thoại Audrey Hepburn.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh chính là cái tên đình đám được giới truyền thông tích cực săn đón. Dù được đánh giá cao phong cách thời trang thế nhưng không ít lần chân dài Trà Vinh bị cho cosplay y hệt Kendall Jenner.

Empty

Ngọc Trinh nhiều lần bị tố "học hỏi" Kendall Jenner. 

Empty

Dáng pose của Ngọc Trinh "sao y bản chính" Kendall. 

Số lần cô nàng ''đụng độ'' váy áo với Kendall không hề ít. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn cosplay cả thần thái và cách pose dáng của nàng mẫu đình đám này.

Empty

  Chiếc váy của Ngọc Trinh giống với trang phục mà "thiên thần" Kendall đã diện trước đó. 

Ngọc Trinh nhận về nhiều lời chỉ trích cho rằng thần thái và sắc vóc của cô hoàn toàn "lép vế" khi đặt lên bàn cân với mỹ nhân nhà Kim Kardashian.

Empty

Chiếc váy khiến Ngọc Trinh "mất điểm" vì phản cảm. 

Empty

Cùng một kiểu dáng nhưng Kendall lại được khen ngợi hết lời. 

Empty

 

Ngọc Trinh khoác lên chiếc áo ngắn táo bạo mà Kendall từng diện.

Empty

Song nàng mẫu nhà Victoria's Secret vẫn trông nổi bật hơn hẳn. 

Lương Thùy Linh

Chiếc áo cardigan croptop ôm ngực táo bạo, không chỉ Ngọc Trinh mà người yêu thời trang cũng nhanh chóng "chốt đơn" để mặc giống nàng mẫu đình đám. Lương Thùy Linh cũng bắt trend và có loạt ảnh cực ấn tượng.

Empty

Nàng hậu từng diện áo màu cam kết hợp quần jeans đơn giản trông xinh đẹp không thua kém gì "trùm tạo mốt'' Kendall. 

Empty

Kendall chính là người khiến cho chiếc áo trở thành "cơn sốt". 

Đỗ Thị Hà

Mỹ nhân xứ Thanh cũng là một trong các sao Việt từng có màn "đụng độ" váy áo với Kendall. 

Empty

Kendall Jenner thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế váy "kẹo bông gòn". 

Cùng diện chiếc váy có thiết kế bông xốp như kẹo bông gòn, Đỗ Thị Hà không hề nhún nhường mà còn cho thấy sắc vóc "một chín một mười".

Empty

Đỗ Thị Hà khoe trọn đôi chân dài miên man cho thấy tỉ lệ cơ thể tuyệt vời.

Việc "đụng độ" trang phục không phải là chuyện xa lạ trong giới giải trí, nhất là với "trùm tạo mốt" Kendall Jenner.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link