Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói về việc ăn diện phản cảm và gợi cảm, chỉ một câu khiến ai cũng gật gù

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà cũng nhận được nhiều sự đồng tình từ mọi người.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã có một buổi livestream giao lưu với các fans. Khi nhận được câu hỏi về việc Hoa hậu ngày nay chuộng xu hướng gợi cảm thay vì ngây thơ, Đỗ Thị Hà cho biết: "Thật ra gợi cảm hay ngây thơ thì nó là phong cách. Và nó nên được tôn trọng". Nàng hậu xứ Thanh chia sẻ thêm: "Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Nó rất dễ bị đánh đồng với nhau. Cho nên, khi một ai đó theo đuổi style gợi cảm thì cũng phải luôn đặt ra cho mình giới hạn khi diện đồ hay mặc những đồ hở hang".

do_ha

Ngoài ra, cô cũng đề cập đến việc lựa chọn trang phục tối ưu khi người mặc cảm thấy thoải mái nhất và phù hợp với cá tính riêng nhưng các thiết kế vẫn phải đảm bảo sự văn minh: "Ít nhất là luôn tuân thủ theo thuần phong mỹ tục của văn hóa nước mình".

Đỗ Thị Hà mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Đỗ Thị Hà từng chia sẻ về bản thân cũng như quá trình cô chuẩn bị đi thi quốc tế trước đây. Cô nói rằng, đó là khoảng thời gian vô cùng áp lực vì đã gặp phải không ít lời bàn tán, coi thường về việc khó lòng tiến xa trong cuộc thi này. 

Cô tiết lộ: "Trong thời điểm mà chị vừa đăng quang chuẩn bị thi Miss World, bản thân chị là người nhận được khá nhiều những lời nói tiêu cực như: 'Thi làm gì, kiểu gì chả out top?', 'Không xứng đáng',...".

dh

Tuy nhiên, sau tất cả cô đã bình tâm suy xét và nhận ra mình cần bình tĩnh để đáp lại lời chê bai của cư dân mạng bằng chính hành động của mình. Cô nói: "Chả lẽ mình lại chợ búa đến mức mình đi phản bác lại từng bình luận của người ta. Như thế rất là vô nghĩa, người ta sẽ tiếp tục công kích mình. Điều duy nhất mình có thể làm chính là mình cố gắng để chứng minh cho người ta thấy là mình xứng đáng, làm người ta phải thay đổi suy nghĩ về mình".

Đỗ Thị Hà nhấn mạnh trong tương lai cô sắp xếp thời gian học thạc sĩ để viết tiếp con đường học vấn của mình. Cô chia sẻ: "Dù làm gì tôi cũng định hướng mình cần phải học lên cao nữa và không ngừng nỗ lực hơn mỗi ngày. Học còn là cách để tôi phát triển kỹ năng quản lý, lãnh đạo. Tôi tin rằng việc học giúp tôi có lợi thế khi tham gia các hoạt động kinh doanh trong tương lai", cô nói.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 và trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2021. Cô đạt thành tích ấn tượng với vị trí top 13 và giành chiến thắng Thử thách Truyền thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn