Lâu lâu mới thay đổi style cool ngầu, Đỗ Thị Hà bị chê "lạc quẻ" không có sự cá tính

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Hà mới đây cũng chuyển hướng phong cách từ nữ tính, dịu dàng sang chất chơi, cool ngầu.

Hoa hậu Đỗ Hà mới đây cũng chuyển hướng phong cách từ nữ tính, dịu dàng sang chất chơi, cool ngầu. Cô diện set đồ gồm áo crop top họa tiết mix với quần biker short và khoác ngoài blazer. Tổng thể trang phục này giúp tôn lên lợi thế vóc dáng của cô như đôi chân dài, vòng eo con kiến. 

Empty

Thường thì cách mix đồ kiểu này rất khó để chinh phục, đòi hỏi một thần thái chất ngất. Chính vì vậy Đỗ Thị Hà có vẻ như không ăn khớp với bộ đồ cho lắm. Dẫu vậy, bộ đồ cá tính này cũng cho thấy là Đỗ Hà rất chịu khó đa dạng hóa style, và đang thử sức để thay đổi mình.

Empty

Quay trở về với những bộ đồ nữ tính, trang nhã, dường như Đỗ Hà rất hợp với phong cách này. áo hai dây bản to + chân váy hoa, nàng hậu không cần quá cố gắng tạo dáng mà vẫn toát lên vẻ xinh tươi, hút mắt. Kiểu tóc cùng cách nhấn nhá phụ kiện của Đỗ Hà cũng rất hợp với bộ đồ.

Empty

Mẫu váy trắng cổ vuông đem đến cho cô vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, gần như ai cũng có thể mặc đẹp. Về phía Đỗ Hà, nhờ vóc dáng đẹp cùng thần thái Hoa hậu, cô nàng đã chinh phục cực kỳ xuất sắc sự nữ tính này. 

Empty

Mẫu váy peplum Đỗ Hà đang diện mang đến cho cô vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Đây là mẫu váy rất đáng để tham khảo, hợp để diện đi dạo phố hay xúng xính trong các dịp trang trọng.

Empty

Đỗ Hà thường xuyên ưu ái các loại váy trắng khác nhau và gần như lần nào diện kiểu trang phục này, Đỗ Hà cũng ghi điểm phong cách. Mẫu váy trắng cổ yếm này giúp tôn lên bờ vai nuột nà của nàng hậu. Đặc biệt cô nàng cũng tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ xinh, nụ cười rạng rỡ khi diện mẫu váy này.

Empty

Cô nàng diện những outfit nữ tính luôn rất ổn, thanh lịch và đẹp mắt. Còn khi chuyển hướng sang diện đồ chất ngầu thì có phần lạc quẻ và thực sự chưa hợp lắm. Tuy nhiên đây cũng là một cách để cô làm mới bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link