Mê mẩn với nhan sắc như nàng thơ của nữ chính trong MV "Trốn tìm" của Đen Vâu

( PHUNUTODAY ) - Làn da rám nắng, style thay đổi linh hoạt cùng thần thái của cô nàng lại rất khoẻ khoắn và quyến rũ.

Những ngày vừa qua, cả cộng đồng mạng "phát cuồng" về sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu đặc biệt là sự xuất hiện của nữ diễn viên chính. Đó là Amandine (tên tiếng Việt là Thuỳ Trinh, sinh năm 1992), gái xinh Instagram khá nổi tiếng. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài đậm chất "tiểu thư Paris" thanh lịch, ngọt ngào nhưng vẫn rất cuốn hút, gợi cảm.

Empty

Không phải là cô nàng có vẻ đẹp nóng bỏng đậm chất Tây Mỹ mà là cô nàng có vẻ đẹp lai giữa Pháp - Việt.

Empty

Amandine sở hữu vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và nhờ thân hình mảnh mai, khuôn mặt nhỏ nhắn. 

Empty

Sự gợi cảm của cô nàng dừng lại ở nét nữ tính, dịu dàng mà không đem đến cảm giác phản cảm, nhức mắt.

Empty

Đôi chân của bông hồng lai cũng là một cực phẩm khi thon dài và gợi cảm .

Amandine được ví như các nàng thơ trong những bộ phim điện ảnh. "Tiểu thư Paris" cũng từng tham gia vào MV Cần Gì Hơn của Tiên Tiên và Justa Tee. Bên cạnh bí quyết là làn da nâu rám nắng cùng gout ăn mặc tôn vinh nét nữ tính cùng sự tự do thì soi trên trang cá nhân của cô nàng, chị em còn có thể nắm được khối bí kíp làm đẹp xinh tươi.

Trang điểm đơn giản, son đỏ là "chân ái"

Đối với gái Pháp, lớp trang điểm chỉ có tác dụng làm cho gương mặt tươi tắn, rạng rỡ chứ không biến họ trở thành 1 con người khác. Khi trang điểm và khi để mặt mộc của Amandine không có quá nhiều sự khác biệt. Cô dùng ít tạo khối và phấn mắt và chỉ tô điểm cho đôi má. Cô đặc biệt chọn son đỏ, chất son nên có chút dưỡng ẩm, bóng nhẹ sẽ cho gương mặt trẻ trung hơn bội phần. Amandine còn trưng dụng son đỏ để đánh má nữa. 

Empty

Yoga vì 1 thân hình không "góc chết"

Amandine không chọn các bộ môn thể thao cá tính mạnh như gym mà cô chọn yoga. Yoga có thể giúp phái nữ ép lượng mỡ thừa dưới da, đồng thời cho thân hình dẻo dai, mảnh mai. Amandine duy trì việc tập luyện bằng cách tập yoga cùng huấn luyện viên 1:1, tránh tiếp xúc đông người hết mức có thể.

Empty

Ăn uống healthy và giữ tinh thần vui tươi

Amandine tự tay lăn vào bếp làm pizza, mì Ý hay sandwich,... Tự nấu nướng là 1 tips nhỏ để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Hạn chế gia vị cho vào như bơ, dầu ăn, muối, đường,... cũng là 1 cách để phái đẹp giữ gìn vóc dáng và làn da trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link