Cùng diện một chiếc đầm: Đỗ Thị Hà vô tình để lộ lót ngực, Huyền My cao tay diện kín đáo

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức fans hâm mộ đã phát hiện ra đây cũng là thiết kế đã từng được Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy diện trước đó.

Chuyện sao "đụng hàng" trong showbiz Việt là điều bình thường. Xét đến khoản mặc trùng đồ của nhau thì có lẽ dàn người đẹp của làng hoa hậu là nhiều nhất. Mới đây, Á hậu Huyền My xuất hiện xinh đẹp với bộ cánh màu hồng siêu xinh trong một sự kiện. Đây là bộ cánh mà Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy đã diện trước đó.

Empty

Á hậu Huyền My lại mỗi lần đi sự kiện đều toả hương sắc ngút ngàn và bộ cánh hồng này là 1 trong số đó.

Empty

Chiếc đầm màu hồng được làm từ chất liệu hơi bóng nhẹ và có thiết kế ôm sát body với phần eo được nhún bởi chiếc nơ khổng lồ phía sau.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cũng đã từng diện chiếc đầm này và xuất hiện trên sóng truyền hình. Khi lên sóng và sải bước catwalk, bông hậu lại bị miếng lót ngực lộ. 

Empty

Cô chọn chiếc đầm hơi rộng so với số đo hình thể, nên khi cử động mới bị lộ miếng lót ngực đến như vậy. 

Dù sao hoa hậu 10X trong những lần diện đụng với các người đẹp khác cũng đã chứng minh được đẳng cấp nhan sắc và tầm vóc của một đương kim. 

Empty

 Bộ váy lụa gam màu hồng pastel xẻ đùi gợi cảm mà Đỗ Thị Hà mặc trong một sự kiện từng được Á hậu Thùy Dung và người mẫu Ngọc Trinh mặc trước đó. 

Empty

Bộ váy trễ vai màu xanh gợi cảm đều được Đỗ Thị Hà và bà xã của MC Trấn Thành - Hari Won mặc trong hai sự kiện khác nhau. 

Empty

Tuy chiếc đầm của Đỗ Thị Hà được biến tấu 1 chút ở phần vai nhưng so với Người đẹp Biển HHVN 2016 Đào Thị Hà thì cô nàng vẫn rất xinh đẹp.

Empty

Bộ cánh tứ thân đậm chất truyền thống này cũng là 1 trong những lần diện khá ồn ào của người đẹp Thanh Hoá. 

Empty

Xuất hiện trong một sự kiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện bộ váy dạ hội đỏ rực xẻ đùi cực quyến rũ. Người diện lên nữ tính, dịu dàng, người lại gợi cảm, quyến rũ.

Empty

Lần "đụng hàng" tiếp theo của Đỗ Thị Hà chính là với đàn chị Lương Thùy Linh khi cả hai cùng diện thiết kế vải tweed thanh lịch, kín đáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link