Đỗ Thị Hà bật mí công thức nước ép cần tây giúp đẹp da, giữ dáng thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Dùng nước ép cần tây trong khoảng 1 - 2 tuần bạn sẽ thấy vóc dáng có sự thay đổi rõ rệt, nhất là mỡ thừa vùng bụng.

Mùa hè đến là lúc chị em đua nhau tìm đủ mọi cách để detox làn da. Một trong những đồ uống được nhiều người ưa chuộng là nước ép cần tây giúp đẹp da. Mới đây, HH Đỗ Thị Hà đã bắt tay vào công cuộc giữ dáng, diệt mỡ bụng với nước ép cần tây.

cantay 1

Cô nàng mix cần tây cùng táo và dứa để tạo ra hỗn hợp thơm ngon và dễ uống hơn. 

Cần tây chứa hàm lượng lớn muối cụm dược liệu tự nhiên, giúp tăng axit axit hydrochloric, giúp tiêu hóa sau đó tốt hơn, phá vỡ chất đạm (protein) cũ có sẵn trong cơ thể. Do đó protein chưa được tiêu hóa sẽ nhanh chóng được loại bỏ, nhờ vậy mà chỉ số mỡ của cơ thể giảm rõ rệt. Dùng nước ép cần tây trong khoảng 1 - 2 tuần bạn sẽ thấy vóc dáng có sự thay đổi rõ rệt, nhất là mỡ thừa vùng bụng.

Không chỉ ở Việt Nam mà nhiều ngôi sao quốc tế cũng rất chuộng cách giảm béo bởi cần tây có những đặc tính giúp đào thải mỡ thừa và độc tố ra ngoài cơ thể rất hiệu quả và nhanh chóng.

cantay 2

Dù vậy bạn cũng cần nắm các lưu ý để uống cần tây cần đúng cách:

- Trong cần tây chứa khoảng 30 miligam natri tức là lượng muối khá cao so với các loại rau khác nên không tốt với những người huyết áp cao.

- Trong cần tây còn có apigenin có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

- Cần tây có chứa psoralen, có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với tia cực tím, làm tăng nguy cơ viêm da hoặc có thể khiến da dễ bị cháy nắng.

- Chất goitrogen có thể can thiệp vào quá trình hoạt động của i-ốt, làm tăng nguy cơ thiếu hụt i-ốt và gây bướu cổ. Bạn nên chú ý hơn.

Để làm đẹp da và giữ dáng an toàn, cũng như detox cơ thể giống như cách mà HH Đỗ Thị Hà hay rất nhiều sao Vbiz và sao quốc tế. bạn chỉ nên uống nước ép cần tây trong 1 - 2 tuần và nghỉ, như vậy sẽ hữu ích và hiệu quả hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link