Hậu Chung kết Miss Universe, Khánh Vân được bạn cùng phòng khen nức nở vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Trước khi kết thúc hành trình tại Miss Universe 2020, Khánh Vân còn tiết lộ cô đã làm quen với rất nhiều người bạn.

Sáng 18/5 (giờ Việt Nam), Khánh Vân đã đăng tải clip ôm chặt 4 người bạn trong "team thun lạnh" gồm đại diện Anh - Canada - Malaysia để chào tạm biệt. Các nàng hậu quấn quýt lấy nhau đầy quyến luyến đã chứng minh tình bạn đẹp của những cô nàng từng là đối thủ tại Miss Universe 2020.

Đặc biệt, người bạn cùng phòng với Khánh Vân trong suốt 2 tuần qua, Francisca Luhong James - Miss Universe Malaysia cũng có lời nhắn nhủ đặc biệt dành cho đại diện Việt Nam:"Tôi thực sự rất vui khi cổ vũ cho cô bạn mới của tôi là Khánh Vân đã lọt vào top 21. Cô ấy và ekip của cô ấy thực sự xứng đáng, cô ấy và team đã có những đêm không ngủ, Vân đã làm rất tốt. Chắc chắn tôi sẽ nhớ cô ấy rất nhiều, 'Miss Apa Khabar' của tôi".

Còn nhớ vào ngày 14/5, sau phầnn thi trình diễn trang phục dân tộc, Khánh Vân cũng lên sóng livestream để chia sẻ cùng khán giả ngay sau phần trình diễn.  Khánh Vân cũng đã nói về thí sinh Malaysia - người bị chỉ trích với màn trình diễn trang phục kéo dài tới 3 phút. Cô cho biết thí sinh Malaysia là bạn cùng phòng với mình. Cô cũng chia sẻ rằng, bản thân rất thương bạn. "Đồ của bạn rất to và nặng, Vân cũng chưa kịp xem lại phần trình diễn của bạn nhưng có nghe bạn chia sẻ bản thân thi không tốt. Vân cũng hy vọng mọi người có thể ủng hộ cho bạn Malaysia", Khánh Vân chia sẻ.

khanhvan2

Trong suốt thời gian chinh chiến tại Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân nhận được sự ủng hộ cực nhiệt tình từ phía người hâm. Mới đây, CEO Bảo Hoàng đã đăng tải đoạn clip hé lộ cảm xúc của cô nàng sau đêm chung kết. Cô ngồi xem những clip, lắng nghe lời chúc may mắn từ gia đình, người thân và bạn bè xúc đọng đến mức bật khóc. Cô hạnh phúc khi nhận những tình cảm và sự ủng hộ to lớn từ phía khán giả quê nhà. "Thi xong mới coi clip chúc may mắn của mọi người", bạn thân Khánh Vân kể lại.

Trước đó cô đã gửi lời cảm ơn đến tất cả vì đã ủng hộ cô trong suốt hành trình của cuộc thi. Bạn bè và đồng nghiệp ủng liên tục động viên và khen ngợi nàng Hậu vì hành trình tại Miss Universe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link