Đỗ Thị Hà sinh nhật tuổi 20: Visual đời thường xinh đẹp nhưng bị bạn bè tung loạt ảnh "dìm hàng"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không được mừng sinh nhật đông vui nhưng Đỗ Thị Hà vẫn nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Năm đầu tiên đón sinh nhật sau đăng quang, thay vì mừng sinh nhật linh đình, Đỗ Thị Hà chỉ diện áo thun, quần jean và make up sương sương để thổi nến tại gia. Cô còn bị bạn bè tung loạt khoảnh khắc đời thường trong ngày đặc biệt. Mặc dù bị dìm nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn rất xinh xắn, nhan sắc đời thường quả thật "rất gì và này nọ".

dothiha
dothiha2
dothiha

Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang trong quá trình rèn luyện kỹ năng và học hỏi kinh nghiệm để chuẩn bị chinh chiến tại Miss World 2021. Được biết, Miss World 2021 sẽ diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12/201 tại Puerto Rico.

Mới đây, loạt ảnh Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021 được chia sẻ. Dù là ảnh photoshop, song khiến không ít cư dân mạng thích thú. Trong ảnh, Đỗ Thị Hà trông khá hợp với chiếc vương miện xanh "huyền thoại".

dothiha3

Cô cho biết cô chưa được rèn luyện về kỹ năng catwalk và make-up, vì chưa thể vào TP.HCM do tình hình dịch bệnh nhưng cô sẽ tiếp tục trau dồi các kỹ năng ngoại ngữ, ứng xử bằng tiếng Anh và phần thi Tài năng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 cho tới nay, hình ảnh Đỗ Thị Hà vẫn luôn gắn với hai chữ giản dị. Mới đây, Đỗ Thị Hà đã lên tiếng chia sẻ về cát-xê cũng như kế hoạch chi tiêu của mình. 

Cô cho biết: "Thời gian qua, tôi tập trung trả các nghĩa vụ, trách nhiệm với nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2020. Chưa kể, tôi muốn tập trung việc học, chứ không đặt nặng vấn đề tài chính mà lao vào kiếm tiền. Đó cũng là lời dạy dỗ của bố mẹ từ những ngày đầu tôi đăng quang. Chính vì thế, cát-xê của tôi không nhiều lắm".

Cô cũng tiết lộ số tiền cô kiếm được đều gửi về cho gia đình và mua đồ cho người thân, cô chỉ giữ lại một chút ít chi tiêu và không phung phí quá nhiều cho việc sắm đồ hiệu. "Vì vẫn là một sinh viên, tôi muốn mọi khoản chi tiêu phải hợp lý, tiết kiệm, đặc biệt không phung phí cho đồ hiệu. Trong tương lai gần, tôi muốn mua một căn nhà cho mình. Ông bà mình cũng bảo "an cư lạc nghiệp" mà", người đẹp cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link