Phản ứng của Công Vinh khị bị yêu cầu công khai minh bạch tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Lời đối đáp khéo léo không kém phần hài hước của Công Vinh nhận được hàng nghìn lượt yêu thích.

Công Vinh - Thủy Tiên đã kêu gọi mọi người, ai có khó khăn thì để lại địa chỉ và số điện thoại để các tình nguyện viên bên cô lên danh sách, chuyển đồ tới tiếp tế.

"Rau sạch ở quê lên, nhà em bán rau giá 1 tỷ 1 bó, mà nay sale sập sàn còn 0 đồng. Mua rau giá sale còn được tặng gạo và sữa, lại còn free ship nữa nhé bà con ơi. Yêu thương... yêu thương... thương yêu tràn ngập", nữ ca sĩ hài hước.

Tuy nhiên, ngoài những lời khen gửi tới vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh, một khán giả đã để lại bình luận yêu cầu cả hai công khai minh bạch rõ ràng số tiền từ thiện.  Công Vinh đã lập tức đáp trả khá dí dỏm nhưng vô cùng hợp tình hợp lý: “Dạ, để em sẽ công khai số tiền minh bạch với vợ em ạ, vì đây là tiền túi của nhà em mà chị”. Màn đáp trả này đã nhận được sự đồng tình từ đông đảo khán giả.

congvinh
congvinh

Trước đó, bà xã Công Vinh cho hay, cô cùng các tình nguyện viên đã nỗ lực để gửi tặng nhu yếu phẩm cần thiết tới người có hoàn cảnh khó khăn: "Ngoài ra việc này là do tự Tiên làm chứ không kêu gọi quyên góp của bất cứ một ai, nên sức mình đến đâu, khả năng tài chính đến đâu mình sẽ giúp đến đó mong mọi người cũng chia sẻ, thông cảm, đừng nói lời khó nghe nếu mình không thể giúp được nhiều hơn".

Sau cùng, Thủy Tiên hi vọng vào thời điểm này, mọi người sẽ đồng lòng và lan tỏa những điều tốt đẹp, thay vì lên tiếng chỉ trích ai. 

"Càng sân si khó chịu càng ghét nhau nói xấu nhau thì sẽ càng sinh ra nhiều năng lượng xấu khiến tình hình càng tệ đi. Nên người góp công người góp của, bạn nào không có gì thì hãy góp một chút lòng lương thiện phát ra tình yêu thương, lời nói và suy nghĩ tốt đẹp tích cực để giúp sự cộng hưởng từ trường tốt đẹp sẽ khiến tình trạng khó khăn này chấm dứt đi nhanh hơn". 

Về phía Công Vinh, anh hoàn toàn ủng hộ vợ trước hoạt động thiện nguyện ý nghĩa lần này. Nam cầu thủ gốc Nghệ An còn đùa rằng vợ là người góp của, còn mình góp công đi xách đồ giúp: "Vợ em phát tâm mua 2 tấn rau củ tặng và giúp mọi người vượt qua khó khăn, em xách đồ cho bả cả ngày trời đỏ hết cả tay. Đồng ý là người góp công người góp của, mà đúng là người góp công chịu nhiều cay đắng hơn người góp của, đời thật bất công, mình nghèo hơn chủ hộ nên mình chấp nhận vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link