Đỗ Thị Hà tiết lộ toàn bộ số tiền kiếm được đều dành cho gia đình, không sắm đồ hiệu để sắm nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo nàng hậu sinh năm 2001, thu nhập được bao nhiêu cô đều gửi về biếu cho gia đình.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 cho tới nay, hình ảnh Đỗ Thị Hà vẫn luôn gắn với hai chữ giản dị. Mới đây, Đỗ Thị Hà đã lên tiếng chia sẻ về cát-xê cũng như kế hoạch chi tiêu của mình. 

Cô cho biết: "Thời gian qua, tôi tập trung trả các nghĩa vụ, trách nhiệm với nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2020. Chưa kể, tôi muốn tập trung việc học, chứ không đặt nặng vấn đề tài chính mà lao vào kiếm tiền. Đó cũng là lời dạy dỗ của bố mẹ từ những ngày đầu tôi đăng quang. Chính vì thế, cát-xê của tôi không nhiều lắm".

dothiha2

Cô cũng tiết lộ số tiền cô kiếm được đều gửi về cho gia đình và mua đồ cho người thân, cô chỉ giữ lại một chút ít chi tiêu và không phung phí quá nhiều cho việc sắm đồ hiệu.

"Vì vẫn là một sinh viên, tôi muốn mọi khoản chi tiêu phải hợp lý, tiết kiệm, đặc biệt không phung phí cho đồ hiệu. Trong tương lai gần, tôi muốn mua một căn nhà cho mình. Ông bà mình cũng bảo "an cư lạc nghiệp" mà", người đẹp cho hay.

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Cách đây vài ngày, trên Instagram cá nhân, nàng Hậu đã khiến dư luận bất ngờ bởi màn đáp trả cực khôn khéo khi bị chê quê mùa.

Cụ thể, khi bị hỏi: "Sao giờ vẫn có nhiều người gọi chị là "Hoa hậu quê mùa" vậy ạ?", Đỗ Thị Hà đã lập tức trả lời: "Hi, vì chị sinh ra ở quê mà em, em thấy không, đồng ruộng, ao vườn nè". Chưa kể, cô còn đăng kèm hình ảnh cách đây 8 năm của mình, đó là thời điểm sở hữu nước da đen nhẻm, đường nét trên gương mặt lẫn nụ cười đều vô cùng thu hút.

dothiha

Có thể thấy, nàng Hậu đã không ngần ngại phản pháo lại những bình luận ác ý, hơn nữa lại còn dùng hành động để khéo léo đáp trả lại.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World. Dù có nhiều lợi thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn phải rèn luyện thêm về kỹ năng.  Đỗ Thị Hà cô có nhiều thời gian hơn do cuộc thi bị lùi do dịch COVID-19 (ban đầu cuộc thi dự kiến tổ chức vào khoảng cuối năm 2020, tuy nhiên phải lùi lại dự kiến 10 hoặc tháng 11/2021).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link