Kỳ Duyên tóc rối, make up sương sương vẫn bùng nổ visual gây bão khắp mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Bình thường, Kỳ Duyên luôn xuất hiện chỉn chu hết nấc, "chặt chém" với những bộ cánh hở bạo và lớp trang điểm cá tính, sắc sảo nhưng nay đã khác.

Vào tối ngày 21/3, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến bao con tim phải xuyến xao khi đăng tải loạt hình xinh xỉu bùng nổ visual gây bão khắp mạng xã hội.

Khác hẳn với hình ảnh đồng chí của Sao nhập ngũ hay nàng hậu theo phong cách sexy và "chặt chém", Kỳ Duyên make up nhẹ nhàng cũng đủ khiến bao con tim thổn thức. Thậm chí, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn để tóc rối bù, đeo kính cận và diện luôn áo khoác của khách sạn. Những hình ảnh yêu kiều sương sương như thế này mới thật sự giúp Kỳ Duyên đạt đến ngưỡng đỉnh cao nhan sắc, trở về vẻ đẹp "bùng nổ" tuổi 24. 

Empty
Empty
Empty

Tóc rối, make up sương sương không làm suy giảm đi mà còn nâng tầm visual của nàng hậu. Kỳ Duyên được khen ngợi hết lời vì quá xinh đẹp.

Có thể nói sau khi can thiệp thẩm mỹ, Kỳ Duyên đã có bước thăng hạng hiếm có. Chỉ đa phần tham gia catwalk và gameshow nhưng Kỳ Duyên vẫn giữ được độ hot của mình và ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả. Chưa kể là mối tình tin đồ của cô và Minh Triệu cũng được tích cực đẩy thuyển.

Cặp đôi Kỳ Duyên và Minh Triệu nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đồng tính dù chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng fan đều cho rằng họ là một cặp đôi. 

Minh Triệu - Kỳ Duyên liên tục diện đồ đôi, song hành trên mọi cung đường của cuộc sống. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng hành động của họ dường như lại đi ngược lại hoàn toàn. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm, sánh đôi đi du lịch, mà còn luôn tạo bất ngờ cho nhau vào mỗi dịp đặc biệt. Valentine, Valentine trắng hay sinh nhật..., thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên - Minh Triệu công khai coi nhau như tình nhân.

Kỳ Duyên từng trải lòng với Minh Triệu: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn". Hoa hậu Việt Nam cũng từng nhắn nhủ người tình tin đồn: "Chúng ta đừng để mất nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link