Đồ vật để lên bàn sẽ "xua đuổi" hết mọi quý nhân làm bạn luôn xui xẻo

07:25, Thứ bảy 10/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Để những đồ vật này lên bàn sẽ "xua đuổi" hết mọi quý nhân làm bạn luôn xui xẻo và không bao giờ thăng quan tiến chức được.

phongthuy

 

Đồ vật hư hỏng chính là kẻ thù "xua đuổi" quý nhân

Về phong thủy và mệnh lý, bàn làm việc là một cửa sổ mời gọi quý nhân, theo nguyên tắc, “cửa” phải ngay ngắn gọn gàng, sạch sẽ. Nếu đặt những vật dụng hư hỏng, khiếm khuyết trên bàn làm việc sẽ gây cản trở quý nhân quan tâm và gần gũi. Sắp xếp bàn làm việc thế nào cho phù hợp?

Không bày con giáp kị bản mệnh

Trên bàn làm việc, bạn không nên bày vật phẩm là hình con giáp kị với bản mệnh ví dụ như người tuổi chuột không nên bày vật phẩm có hình còn dê trên bàn, hay người tuổi trâu không nên bày hình con ngựa trên bàn làm việc.

Trên thực tế, rất nhiều người có sở thích đeo đồ trang sức, hoặc dùng các vật phẩm có hình con giáp để trang trí trong nhà. Nếu những vật phẩm này là những con giáp kỵ với con giáp của bản mệnh thì chúng sẽ làm ảnh hưởng đến vận quý nhân mang tài lộc đến cho gia đình.

Cây xương rồng

Tuy các loài cây họ nhà xương rồng có khả năng chống tia phóng xạ được dân văn phòng ưa chuộng đặt cạnh máy tính, nhưng từ góc độ phong thủy mà nói không nên bày cây họ nhà xương rồng trên bàn làm việc để trang trí. Nếu trồng những cây có gai nhọn trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của con người.

Vì thế cây để trong phòng làm việc nên chọn những loại cây lá to vừa giúp chặn hung thần, lại giúp hấp thị năng lượng của trời đất. Trong trường hợp muốn tránh những tia bức xạ từ máy tính có thể chọn cây lá măng, cây dừa cảnh thay thế.

Những vật nên đặt lên bàn làm việc

Trên bàn làm việc nên đặt các loại cây giúp tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc, tránh được các bức xạ từ máy móc như: hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên…Những loại cây cần có lá to bản, tròn lá chứ không chọn loại lá sắc nhọn để tạo cảm giác ôn hòa. Trong phòng và góc làm việc thường có diện tích không lớn vì vậy cũng nên dùng loại cây kích thước vừa phải để tránh sự ẩm thấp do cây to mang lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Lê