Đặt cây này trong phòng bé sẽ khỏe mạnh, ngủ ngon cả đêm để lớn nhanh như thổi

( PHUNUTODAY ) - Muốn con luôn khỏe mạnh và có giấc ngủ ngon cả đêm để lớn nhanh như thổi mẹ hãy trồng cây này trong phòng!

 Nếu bạn đang vật vã vì những cơn mất ngủ, hãy khoan cầu cứu đến thuốc an thần. Nhiều chứng minh khoa học đã cho thấy, có một số loại cây nếu đặt chúng ở phòng ngủ vào ban ngày thì buổi tối bạn sẽ an giấc. Tất nhiên, buổi tối bạn nên mang cây ra khỏi phòng hoặc để bên ngoài cửa phòng vì cây nhả khí CO2 không tốt nhé.

cach-giup-be-ngu-ngon

 

Cây nha đam

Nha đam có tác dụng chữa viêm nhẹ, lành vết sẹo, vết bỏng, đặc biệt là giúp giải độc cơ thể và diệt trừ hóa chất trong các chất tẩy rửa. Khi hàm lượng hóa chất độc hại trong căn nhà ở mức cao, thân cây sẽ xuất hiện nhiều đốm nâu giúp chủ nhân đoán biết được tình trạng không gian phòng để có biện pháp cải thiện kịp thời.

Cây trầu bà

Loại cây này được đánh giá cao về khả năng làm sạch không khí và tạo cảm giác thư thái để có một giấc ngủ sâu cho chủ nhân căn phòng.

Hoa oải hương

Hoa oải hương còn có tác dụng điều trị chứng mất ngủ và giảm lo lắng. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng ngửi mùi hương của loài thực vật này giúp con người có cảm giác thư thái, an thần hơn.

Hoa nhài

Hoa nhài có tác dụng giúp bạn chìm sâu vào giấc ngủ như một viên thuốc. Nghiên cứu được tiến hành ở chuột, chuột thí nghiệm được nuôi trong lồng chứa nồng độ nước hoa tinh khiết trở nên ít hoạt động hơn và thoải mái ngồi trong góc. Điều này cũng có thể tương tự ở người và tạo cảm giác thư thái tuyệt vời cho cơ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn