"Đổi gió" với 5 set đồ màu camel lạ mắt trong mùa thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gam màu camel (màu lông lạc đà) đang được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" vào mùa thu này.

Áo khoác camel dáng oversized được dự đoán sẽ là một trong những món đồ được săn lùng nhất vào mùa thu-đông năm nay. Với kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, dễ kết hợp, áo khoác oversized luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Bạn có thể học tập cô nàng này mix áo khoác gam màu camel với quần họa tiết màu sắc trung tính cùng áo thun trắng đơn giản. Kết hợp với sandal đế thô cùng tone để có một diện mạo hoàn hảo nhất. Cuối cùng, hãy sử dụng cặp kính mát để hoàn thiện set đồ của mình.

Cô nàng này lại chọn cho mình set đồ có gam màu camel "từ đầu đến chân" với sắc độ tăng dần. Diện đồ đơn sắc không còn là điều gì quá mới mẻ, nhưng diện đồ như thế nào cho đẹp thì không phải bạn gái nào cũng biết. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chú ý sự khác nhau về sắc độ của màu trên set đồ. Chiếc áo len dáng oversized cúc sau của cô nàng này có gam màu nhẹ nhất, sau đó là chân midi với gam màu đậm hơn, cách phối màu như thế này sẽ tạo cho set đồ của bạn có sự nhã nhặn, vừa mắt mà lại vô cùng trendy.

Set đồ này đáng được điểm cộng vì sự bắt mắt cũng như tính ứng dụng cao. Nếu bạn chưa từng thử áo gilet thì thu này hãy sắm một chiếc và diện chúng nhé. Gam màu camel đặc biệt hợp với hai màu cơ bản đen-trắng. Chỉ với quần skinny da và áo len ôm tone đen cơ bản, cùng gilet màu camel thanh lịch, bạn hoàn toàn có thể tạo nên một set đồ tuyệt đẹp để dạo phố mùa thu.

Phong cách bohemien bao trùm set đồ tạo cho cô nàng trên một cảm giác phóng khoáng và trẻ trung. Chỉ với áo sơ mi trắng buộc vạt cùng quần culottes và giày tone camel đậm, set đồ trên đã gây ấn tượng với bất cứ ai nhìn thấy nó. Chi tiết tua rua ở giày và chiếc túi có gắn kim loại là những phụ kiện đắt giá cho set đồ thuần tone trắng-camel.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến chiếc áo cardigan vào mùa thu. Áo cardigan gam màu camel dáng dài mix cùng boots cao gót sẽ giúp ăn gian được chiều cao lại tăng thêm cá tính cho bạn. Hãy chọn jeans rách và áo có chút họa tiết mặc trong để set đồ không bị nhàm chán nhé. Ngoài ra, một chiếc mũ fedora sẽ không thừa khi bạn muốn trở nên có một vẻ ngoài thật xinh đẹp.

7 ngày phong cách cùng gam màu pastel cho nàng công sở
7 ngày phong cách cùng gam màu pastel cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với gam màu pastel nhẹ nhàng, các bạn gái có thể có diện mạo xinh đẹp trong cả tuần.

 

Ngắm street style đẹp
Ngắm street style đẹp "không cưỡng nổi" của hoa hậu Phạm Hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không những chỉ đẹp khi lên sân khấu mà gu thời trang đời thường của tân hoa hậu cũng rất đáng ngưỡng mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link