Sài Gòn: Bình gas công nghiệp bốc cháy dữ dội trong quán cơm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bình gas công nghiệp 45 kg đặt trong quán cơm bất ngờ phát hỏa rồi cháy lan sang 4 bình gas kế bên khiến mọi người vô cùng hoảng loạn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h 30" ngày 15/7, tại quán cơm Niêu đồng Tre, nằm trên đường D3, (Bình Thạnh, TP>HCM).

Được biết, vào thời gian buổi trưa ngày 15/7, 1 bình gas công nghiệp loại 45kg đặt trong bếp bát ngờ pahst hỏa. Khoảng 1 pút sau, lửa cháy lan sang 4 bình kế tiếp và tiếp tục cháy lớn. Sự việc khiến mọi người hoảng loạn, chạy ra ngoài. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, nhân viên của quán hô hoán mọi người cùng đi thật nhanh ra khỏi quán để đảm bảo an toàn. 

chay binh gas phunutoday.vn

Sự việc ngay sau đó được kiểm soát, may mắn không có thiệt hại về người (Ảnh internet).

Một nhân chứng kể lại sự việc cho hay: "Khi đó, bình gas cháy dữ dội khiến ngọn lửa ngày càng lan rộng ra toàn khu vực bếp. Tiếng gas xì hơi, rò rỉ có thể nghe rõ. Cùng lú đó, chủ quán cùng lúc yêu cầu mọi người ra ngoài để đảm bảo an toàn đồng thời gọi cứu hỏa đến hỗ trợ. Ngay sau đó ít phút, đội cứu hỏa đến và đám cháy được dập tắt, đảm bảo an toàn cho mọi người.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng phòng Cảnh sát PCCC TP. HCM đã điều động nhiều xe chữa cháy dùng hàng chục chiến sĩ đến  dập lửa. Đám cháy được dập tắt sau khoảng 30 phút tiến hành cứu hộ. May mắn không có người thương vong. Cảnh sát cũng đã đưa bình ra được làm mát ra ngoài để tránh tình trạng  bắt lửa, phát nổ ở lần kế tiếp.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

9x hiến tạng sau hành trình đi bộ 2.000km từ Cà Mau ra Lạng Sơn
9x hiến tạng sau hành trình đi bộ 2.000km từ Cà Mau ra Lạng Sơn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đồng cảm với người nghèo, Nguyễn Hữu Dương (SN 1990) nghỉ việc để đi bộ 2.000km để hiến tạng, vận động mọi người ủng hộ người nghèo miền trung.
Chế độ giảm cân khắc nghiệt của cậu bé 192 kg
Chế độ giảm cân khắc nghiệt của cậu bé 192 kg
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để giảm cân, mỗi ngày Rokayah Somantri chỉ ăn rất ít cơm gạo lứt và không ăn thêm gì. Điều này khiến cậu bé kiệt sức, mệt mỏi vì chưa quen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn