Đòi nợ anh rể bất thành, cô gái tẩm xăng đốt cháu ruột

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì hơn 3 triệu đồng mà một cô gái đã nhẫn tâm tưới xăng đốt cháu đến mức bị bỏng 50% cơ thể.

Ngày 23/2, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đang tạm giữ Nguyễn Thị Phượng (SN 1993, ngụ TP Vũng Tàu) để làm rõ hành vi tẩm xăng đốt cháu ruột. Nạn nhân được xác định là cháu N.T.V (6 tuổi, cháu ruột của Phượng).

Theo thông tin ban đầu, vào hoảng 17h ngày 23/2, Phượng cầm theo can xăng đến nhà chị ruột trên đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP Vũng Tàu để yêu cầu anh rể trả khoản nợ cả gốc lẫn lãi là 3,9 triệu đồng.

Người dì tưới xăng rồi châm lửa đốt cháu ruột vì 3,9 triệu đồng. Ảnh: Thời Đại

Người dì tưới xăng rồi châm lửa đốt cháu ruột vì 3,9 triệu đồng. Ảnh: Thời Đại

Tại đây, Phượng đã xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với chị ruột của mình là mẹ cháu N.T.V (6 tuổi). Đỉnh điểm, Phượng đã đổ xăng lên người cháu ruột N.T.V. (6 tuổi). Trong lúc giằng co với chị gái, bật lửa văng trúng bé V. khiến ngọn lửa bùng lên. Mẹ của V. lao vào ôm con dập lửa nên cũng bị bỏng nặng.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cả hai nạn nhân đã được người dân chuyển vào Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng. Được biết, cháu V. bị bỏng 50% cơ thể.

“V. đã được chuyển lên TP.HCM chữa trị. Mẹ bé bị bỏng nặng ở hai cánh tay và chân đang điều trị tại Bệnh viện Lê Lợi”, người nhà nạn nhân thông tin.

Sau khi xảy ra sự việc, Phượng đã bị người dân giữ lại đưa lên Công an phường 10. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link