Bố túm tóc, đánh mẹ giữa đường trước sự chứng kiến của con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì lý do gì nhưng một người đàn ông lại ra tay đánh vợ ngay trước mặt đứa con nhỏ.

Ngày 21/2, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip người đàn ông túm tóc, đánh đập một người phụ nữ ngay giữa đường.

Theo đó, không biết vì nguyên nhân gì mà một đôi vợ chồng lại xảy ra cãi vã trên vỉa hè. Đỉnh điểm, người chồng đã lao đến đánh người vợ ngã dấp dúi xuống lòng đường. Bị chồng đánh, người phụ nữ yếu ớt không thể phản kháng lại. Phát hiện sự việc, một người đi đường đã chạy đến can ngăn hành động vũ phu của người chồng.

Người đàn ông túm tóc đánh vợ trước mặt con nhỏ.

Người đàn ông túm tóc đánh vợ trước mặt con nhỏ.

Sau khi đứng dậy, người vợ đã tiến tới chiếc xe máy nơi có 2 con nhỏ (khoảng 3-4 tuổi) đang đứng chờ. Tuy nhiên, người chồng sau đó lại lao đến chửi mắng rồi đánh vợ. Đáng nói, trước mặt 2 con, người chồng vẫn hung hăng giật tóc vợ, đẩy vợ ngã xuống đường. Chứng kiến cảnh tượng này, 2 đứa trẻ nhỏ đã vô cùng sợ hãi nhưng bất lực vì chẳng thể làm được gì. Thấy vậy, một người đã đến can ngăn và khuyên nhủ nhưng người đàn ông vẫn liên tục chửi mắng vợ mình.

Thậm chí, người đàn ông còn đẩy vợ ra giữa đường có các phương tiện đang qua lại.

Thậm chí, người đàn ông còn đẩy vợ ra giữa đường có các phương tiện đang qua lại.

Dù chưa rõ ai đúng ai sai nhưng hành động của người đàn ông đã khiến mọi người vô cùng bức xúc. Hầu hết mọi người đều cho rằng, hành động đánh vợ trước mặt con cảu người đàn ông trên là không thể chấp nhận được. Một số người thì bày tỏ sự thương cảm với người vợ trong sự việc trên vì lấy phải người chồng vũ phu và cảm thấy xót xa cho 2 đứa trẻ nhỏ.

"Có clip rồi báo công an thôi, bạo hành gia đình thế này là bị xử lý rồi".

"Tội nghiệp hai đứa trẻ quá"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link