Đối thủ của Charlotte: Tiểu công chúa Thụy Điển lăn ra sàn trong lễ rửa tội của em mình khiến công chúng thích thú

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh công chúa nhỏ nằm lăn ra sàn bày tỏ sự chán nản đang thu hút giới truyền thông, nhưng người mẹ quay ra với ánh nhìn sắc lẹm

Nếu như trước đây, những người hâm mộ hoàng gia trên thế giới ấn tượng với Công chúa nhỏ Charlotte bởi vẻ đáng yêu, tinh nghịch và vô cùng lém lỉnh của cô bé. Thì giờ đây Charlotte đã có thêm "đối thủ" đáng gờm khi công chúa nhỏ Thụy Điển cũng "bá đạo", nghịch ngợm không kém, đang rất thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Gia đình 3 người của Madeleine, nữ Công tước xứ Halsingland và Gastrikland

Gia đình 3 người của Madeleine, nữ Công tước xứ Halsingland và Gastrikland

Trước đó, vào ngày 8/6 vừa qua, Hoàng gia Thụy Điển đã làm lễ rửa tội cho công chúa nhỏ Adrienne. Cô bé là con gái thứ 2 của Madeleine, nữ Công tước xứ Halsingland và Gastrikland.

Tuy nhiên, công chúa Leonore, 4 tuổi, con gái đầu của Madeleine đã trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục biểu hiện vẻ đáng yêu, tinh nghịch của mình. Không giống như bất kì đứa trẻ 4 tuổi nào, ở cô toát lên vẻ tinh nghịch, cô bé chạy nhảy, hồn nhiên đùa nghịch khiến báo giới vô cùng thích thú.

Những khoảng khắc công chúa tóc vàng xinh xắn được các máy quay ở đó ghi lại được, trong đó đặc biệt ấn tượng với hình ảnh cô công chúa đang nằm lăn ra sàn với đôi chân của mình đu đưa trên không vì quá chán với việc ngồi yên một chỗ trong lúc Đức Tổng Giám mục Antje Jackelén đang làm lễ rửa tội cho em mình.

Đoạn video ghi lại cảnh công tiểu công chúa nằm lăn ra sàn khi Đức Tổng Giám mục đang làm lễ rửa tội cho em mình

photo1528863357177-15288633571771656384731

Cha của cô bé - Christopher O'Neil rất khó xử' trong tình huống bất ngờ này, trong khi mẹ cô phải giải quyết bằng một cái nhìn sắc bén cho cô con gái nghịch ngợm của mình. Sau sự việc đó, gia đình hoàng gia Thụy Điển bày tỏ sự lo lắng, nhưng trái lại người hâm mộ lại vô cùng thích thú trước cảnh tượng này.

Ánh mắt sắc lém của người mẹ dành cho tiểu công chúa

Ánh mắt sắc lém của người mẹ dành cho tiểu công chúa

Khoảnh khắc công chúa nhỏ nằm lăn lộn trên sàn đã chia sẻ rộng rãi ,được xem hơn 80.000 lần trên Instagram. Nhiều người nhận xét rằng đó là khoảnh khắc vô cùng ấn tượng và đáng nhớ. Một số ý kiến cho rằng, cô bé đáng yêu và lém lỉnh không khác gì Công chúa Charlotte của hoàng gia Anh. Chắc chắn trong tương lai, cô bé sẽ thu hút nhiều người hâm mộ không kém gì con gái của cặp đôi William - Kate.

Công chúa Leonore xinh đẹp, tinh nghịch có thể là đối thủ 'đáng gườm' của công chúa Charlotte

Công chúa Leonore xinh đẹp, tinh nghịch có thể là đối thủ 'đáng gườm' của công chúa Charlotte

Được biết, Madeleine, mẹ của cô bé, là công chúa út của Vua Thụy Điển Carl XVI Gustaf. Madeleine được mệnh danh là 'công chúa xinh đẹp nhất châu Âu'. Vào tháng 6/2013, Công chúa Thụy Điển kết hôn với Christopher O'Neill, một chuyên viên tài chính người Mỹ sinh trưởng tại Anh.

Vào tháng 2/2014, Madeleine đã hạ sinh con gái đầu lòng, đó chính là tiểu công chúa Leonore Lilian Maria. Một năm sau đó, công chúa Thụy Điển tiếp tục hạ sinh con trai thứ 2 là tiểu hoàng tử Nicolas. Hồi tháng 8/2017, Madeleine tuyên bố cô đang mang thai đứa con thứ ba và hạ sinh công chúa út vào tháng 3/2018 vừa qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link