“Dọn cỏ” vùng bikini

( PHUNUTODAY ) - Dọn cỏ vùng kín đang ngày càng trở nên phổ biến đối với chị em phụ nữ thay vì cảm thấy e ngại như trước kia về khu vực nhạy cảm này. Hiện này có rất nhiều phương pháp để loại bỏ “cô nàng violong” đáng ghét này để phái đẹp lựa chọn.

Cắt tỉa

Đây là phương pháp thủ công đơn giản mà bạn có thể dễ dàng “thực hiện” và không hề tốn kém, có thể sử dụng dao cạo điện hoặc kéo sắc để cắt tỉa.. Tuy nhiên, vùng bikini là vùng da mỏng, rất dễ bị tổn thương nên cần phải hết sức thận trọng và tỉ mỉ. Hơn nữa, khi chọn phương pháp này, bạn không được “lười biếng” cắt tỉa lại vì sau từ 1 – 2 tuần “cô nàng vi-ô-lông” đã mọc lại rất nhiều rồi. Khi hoàn tất việc cắt tỉa, bạn nên dùng một chút kem dưỡng da nhẹ nhàng thoa lên khu vực này và một chút phấn bột dành cho trẻ em nếu bạn muốn giữ cho chúng thật khô ráo.

Mô tả ảnh.
 

Waxing

Waxing là phương pháp hiện được khá nhiều chị em lựa chọn bởi phương pháp này cũng rất dễ thực hiện, hiệu quả tức thời và giá thành rất rẻ. Đặc biệt, khi bạn muốn tạo dấu ấn đáng yêu gì đó như hình bông hoa hay con vật yêu thích... thì kể cả việc bạn có đến các spa “nhờ” giúp đỡ, giá thành cũng vẫn khá “mềm”. Tuy nhiên, waxing cũng dễ gây đau rát, ngứa, dị ứng, viêm nang lông, lông mọc ngược… nên bạn cũng nên cân nhắc thêm nhé!

Mô tả ảnh.
 

Triệt lông bằng ánh sáng

Khi muốn triệt lông lâu dài, an toàn và hiệu quả bạn nên sử dụng giải pháp triệt lông bằng ánh sáng, laser hoặc công nghệ mới New E-light. Công nghệ New E-light là công nghệ sử dụng ánh sáng E-light với bước sóng từ 420 – 2000 nm tác động trực tiếp vào các nang lông, làm các sợi lông yếu dần và rụng đi một cách tự nhiên. Sau đó, nguồn ánh sáng này còn ngăn cản các nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống các sợi lông, do đó các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn chúng mọc trở lại.

Mô tả ảnh.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn