Đòn ghen man rợ chấn động Hà Nam: Mẹ chồng kêu đòi công bằng cho nàng dâu bị đánh

10:39, Thứ sáu 21/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Ở một diễn biến khác, PV cũng được nghe rất nhiều bà con chòm xóm phàn nàn về tư cách của Loan. Thậm chí người đàn bà cuồng ghen này cũng đã từng đánh cả vợ trưởng thôn Bầu Cừu vì… ghen.

(Phunutoday)- Trong lá đơn tố cáo những hành vi tàn độc mà “hoạn thư” Loan cùng đồng bọn đã giáng lên mình, chị Chinh khẳng định chắc nịch: “không thèm” gì Thắng (chồng Loan). Ở một diễn biến khác, PV cũng được nghe rất nhiều bà con chòm xóm phàn nàn về tư cách của Loan. Loan đã từng đánh cả vợ Trưởng thôn Bầu Cừu vì… ghen.

[links()]

Đỗ Thị Kim Loan (SN 1969, trú tại thôn Bầu Cừu, xã Thanh Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam) vốn chỉ là người phụ nữ làm nông nghiệp bình thường (cái không bình thường của Loan có chăng chỉ là thói “đành hanh” hơn hẳn những phụ nữ nông thôn chân chất khác), thế nhưng gần 1 tháng trở lại đây bỗng trở thành cái tên được dư luận Hà Nam đặc biệt quan tâm với "chiến công kinh hoàng" gây chấn động cả dư luận Hà Nam. 

Nơi chị Chinh bị đánh thừa sống thiếu chết rồi vứt ra ngoài đường

 

Theo những người tận mắt chứng kiến sự việc, khoảng 8h30 ngày 9/9/2011. Loan rủ thêm 2 người phụ nữ cùng thôn Lê Thị Hải Thịnh (SN 1977, em dâu Loan) và Phạm Thị Thu Hà (SN 1976) mặt đằng đằng sát khí đến cửa hàng nội thất phông, rèm, vải của chị Lý Thị Chinh (SN 1973) trên đường Đinh Tiên Hoàng (TP Phủ Lý, Hà Nam) rắp tâm trả thù.

Tại đây, sau khi triệt hạ đường làm ăn của chị Chinh bằng cách phá hủy toàn bộ hàng hóa lẫn cơ sở vật chất của cửa hàng bằng thứ nước bẩn được hòa lẫn từ phân người và dầu thải xe máy, Loan cùng đồng bọn thản nhiên ra về. Sau đó chị Chinh còn bị Loan cùng mấy người nữa đánh đập đến mức thân tàn ma dại vì tội “dám” quan hệ lăng nhăng với chồng mình.

Tìm về thôn Bầu Cừu (xã Thanh Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam), PV nhận thấy dư luận nơi đây vẫn hết sức bất bình.

Tiếp xúc với PV, một người phụ nữ tên H. (người cùng thôn) chép miệng cảm thông: “Chồng chị Chinh chết cách đây 2 năm vì ung thư gan. Ở tuổi chị ấy, đến sỏi đá còn toát mồ hôi chứ đừng nói đến con người”.

Rồi chị H. cho biết, việc làm của Loan đang bị dư luận địa phương kịch liệt lên án trước những hành vi đê hèn của Loan.

Khi PV đặt câu hỏi về mối quan hệ của chị Chinh cùng anh Trần Văn Thắng (SN 1969, chồng Loan) thì không chỉ riêng chị H. mà hầu hết người dân nơi đây đều tỏ ý ngơ ngác. “Trước đến giờ chúng tôi đều chưa thấy có biểu hiện gì, cũng chưa thấy chị Loan hằm hè gì với chị Chinh. Có mỗi vụ này là lần đầu tiên họ xô xát, thế mà lại to chuyện đến thế”, một người dân thôn Bầu Cừu nói.

Thông tin này cũng được phía hàng xóm của chị Chinh gần cửa hàng kinh doanh trên đường Đinh Tiên Hoàng xác nhận. Theo đó, cả chuyện “thậm thụt” giữa anh Thắng và chị Chinh lẫn mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ đều là việc chỉ sau khi xảy ra vụ đánh nghen họ mới được nghe đến.

Hơi nhún vai, người phụ nữ tên H. buông thõng một câu: “Ôi trời, ai chứ dâu rể nhà ông Ba Dĩnh (ông Trần Văn Dĩnh, bố đẻ anh Thắng, bố chồng của Loan và Thịnh – PV) thì nổi tiếng khắp vùng rồi, hung hãn và tai ngược, không coi ai ra gì”.

Phải khó khăn lắm, chị này mới ghé tai chúng tôi rủ rỉ: “Riêng ở cái làng này, con Loan nó ít nhất đánh nhau với 4 người rồi. Đến vợ của trưởng thôn T.V.K. nó cũng chẳng tha, đánh cả chị ấy". Sau khi dẫn PV đến nhà  chị Chinh, trước khi ra về chị H. cố nói theo: “Hoạn thư sống dậy còn không lại được với chị em nhà này. Đánh người không ghê tay đâu”…

Thú tính hung cuồng

Tiếp chúng tôi, gia đình chị Lý Thị Chinh đều tỏ ra hết sức bức xúc trước những hành động mất hết tính người của Loan và nhóm người trên. Mẹ chồng chị Chinh, bà Nguyễn Thị Hường (SN 1947) lên tiếng bênh vực cô con dâu: “Mặc dù chồng nó mất sớm, nó cùng 2 con sống với gia đình nhà nội. Chuyện trai gái tôi cũng chẳng bênh nhưng chúng nó phá hoại tài sản và đánh con bé như thế là không chấp nhận được. Đấy là chưa kể bản thân gia đình tôi cũng chưa nghe thấy điều tiếng gì về chuyện của nó với anh Thắng”.

 

Chị Chinh phải nhập viện vì những đòn ghen thú tính của Loan

 

Rồi bà Hường nghẹn ngào nhớ lại cái khoảng khắc bà chứng kiến con dâu bà bị 5 kẻ bất nhân đánh chết đi sống lại ngay tại con đường vào thôn: “Khi tôi ra thì chúng nó đã đánh con bé tàn tạ rồi. Con bé nằm tơ hơ ở bãi cỏ gần đường, trông như con lợn cạo không một mảnh vải che thân, hai tay cố che lấy ngực. Thảm thương lắm. Tôi tuổi cao sức yếu, chả biết thế nào chỉ lấy vội chiếc áo che tạm cho con”.

Ngồi cạnh mẹ mình, chị Vũ Thị Hồi (SN 1982, em dâu chị Chinh) thực tế hơn, bất bình với hành động của những người hàng xóm: “nhà chúng tôi với nhà ông Ba Dĩnh còn chung ngõ. Lúc Công an làm việc với chị Chinh, tôi còn nhớ như in từng lời chị Chinh khai. Lúc chị ấy sang nhà ông Ba Dĩnh để nói về việc làm của Loan và Thịnh, ông ấy còn buông lời xỉa xói rằng đó là chuyện của các chị, các chị mang ra ngoài đường mà giải quyết. Đến lúc chúng đánh chị ấy như vậy, ông ấy là bố mà cũng không buồn can”.

Cũng giống như mẹ mình, chị Hồi cho chúng tôi biết cá nhân chị không biết về việc chị Chinh có cặp bồ với anh Thắng hay không. “Có chuyện đó hay không chúng tôi không biết, cái gia đình cần nhất bây giờ là công lý. Rất mong cơ quan luật pháp xử đúng người đúng tội”.

Ở một điễn biến khác, khi trao đổi với PV, chị Lý Thị Chinh khẳng định chị chỉ có quan hệ ở mức xã giao với anh Thắng. Cũng trong lá đơn gửi đến các cơ quan chức năng và báo chí, chị Chinh cho biết “không thèm gì anh Thắng”. Chỉ có anh Thắng là cứ lẽo đẽo theo chị Chinh chứ bản thân chị chẳng đoái hoài gì.

Và với chính câu trả lời đó trả lời trước sự tra hỏi của Loan, dường như chị Chinh đã chạm nọc của “hoạn thư” và bị hứng lấy những đòn ghen kinh hoàng xưa nay hiếm gặp.

Tuy nhiên, theo một thông tin PV thu thập được. Trong lúc vợ mình cùng đồng bọn đánh đập dã man chị Chinh ngay tại cổng nhà, anh Thắng đi đâu đó bất ngờ trở về và chửi bới vợ mình tới tấp rằng “đã bôi bác danh dự của anh”.

Sau đó, chính anh Thắng đã lấy quần áo của con gái mình đưa cho chị Chinh mặc tạm nhưng khi chị Chinh vừa mặc cái quần lên đã bị những kẻ cuồng ghen kia tiếp tục xé nát. Chỉ đến khi anh Thắng cầm gậy lao vào giải cứu thì những kẻ thú tính kia mới dừng tay đánh đập người phụ nữ chân yếu tay mềm.

  • Giang Lam
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc