Mạc Hồng Quân để lộ ảnh vợ và con trai đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Mạc Hồng Quân "vô tình" để lộ ảnh con trai đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đăng tải hình ảnh bà xã Kỳ Hân bế con trai Cu Tỏi, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Con heo bế con Khỉ bước vào năm con Gà thật an lành, mạnh khoẻ và thành công nha..."

con-trai-mac-hong-quan-phunutoday 1

Mạc Hồng Quân kịp thời ghi lại khoảnh khắc bà xã Kỳ Hân tươi cười bế con trai Cu Tỏi

Có thể nói, Mạc Hồng Quân là một trong những mỹ nam đào hoa gắn liền với những hotgirl nổi tiếng. Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2016 và trở thành mối tình được dư luận và truyền thông quan tâm. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân cũng đã tìm được bến đỗ bình yên bên bà xã Kỳ Hân. Sau nhiều sóng gió cũng như thị phi, cặp đôi đã chứng minh hạnh phúc của họ vẹn tròn, viên mãn, đặc biệt là sau khi con trai đầu lòng chào đời.

con-trai-mac-hong-quan-phunutoday 2

 Cặp đôi hạnh phúc đón cái tết đầu tiên bên gia đình.

con-trai-mac-hong-quan-phunutoday 3

 Sau nhiều tấm ảnh làm mờ hoặc chụp xa thì đầu năm mới, ông xã Kỳ Hân đã đăng tải ảnh khá rõ khuôn mặt đáng yêu của con trai.

Công chúng "mong chờ" được ngắm dung mạo của Cu Tỏi - tên gọi thân mật ở nhà của con trai Mạc Hồng Quân. Sau nhiều tấm ảnh làm mờ hoặc chụp xa thì đầu năm mới, ông xã Kỳ Hân đã đăng tải ảnh khá rõ khuôn mặt đáng yêu của con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn