Quyền Linh kỉ niệm 17 năm ngày cưới bên bà xã, gửi lời nhắn nhủ cực ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài gần 20 năm.

Mới đây, MC Quyền Linh đăng bức ảnh quỳ gối cầm tay bà xã Dạ Thảo giữa khung cảnh lãng mạn. Nam MC chia sẻ: "Hôm nay là kỷ niệm ngày 2 đứa mình cùng nắm tay nhau đi suốt quãng đường gần 20 năm rồi đó… Cảm ơn tình nhân Dạ Thảo của anh luôn là hậu phương vững chắc cho cuộc đời anh… 2 con gái yêu Lọ Lem Mai Thảo Linh và Hạt Dẻ càng lớn thì tình yêu mình càng nhiều em nhé. I Love You".

mc-quyenlinh-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w593-h700

Dưới bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng gia đình Quyền Linh: "Thật tuyệt vời, chúc anh chị luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an", "Chúc anh chị cùng gia đình mãi bình an bên nhau", "Ngưỡng mộ và chúc gia đình anh chị mãi hạnh phúc.

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo năm 2005. Trong 15 năm chung sống, cả hai có 2 cô con gái xinh đẹp là Thảo Linh và Thảo Ngọc (còn gọi là Lọ Lem và Hạt Dẻ). Bên cạnh công việc nghệ thuật, nam MC luôn dành thời gian quan tâm và chăm lo cho gia đình. 

Trong một talkshow, nam diễn viên từng chia sẻ mình không thể ngủ được khi nằm trên nệm mà chỉ thoải mái lúc nằm đất, chính vì thế nên dù kết hôn đã lâu nhưng từ trước đến nay, hai vợ chồng chưa từng nằm chung giường để ngủ.

vo-chong-quyen-linh-ket-hon-nhieu-nam-chua-lan-nao-ngu-chung-giuong-808a1f3c

“Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hoà thuận suốt mấy chục năm nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng không bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào, không cần ai bảo vệ.

Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ”.

Có thể thấy, thói quen này một phần bắt nguồn từ cách sống giản dị, chân thành của Quyền Linh.

Theo:  xevathethao.vn copy link