Hai ái nữ nhà Quyền Linh cứ đứng cạnh là gấp đôi visual, đôi chân dài miên man khiến dân tình xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ qua một bức ảnh dân tình cũng phải trầm trồ vì vóc dáng quá đỗi nổi trội của hai chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ.

Gia đình MC Quyền Linh khiến dân tình phải ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc, viên mãn. Hiện tại "trái ngọt" của cặp đôi đình đám Vbiz là cặp chị em Lọ Lem (16 tuổi) và Hạt Dẻ (14 tuổi). Điểm chung giữa hai chị em Lọ Lem - Dạ Thảo chính là sự giỏi giang, ngoan ngoãn và xinh đẹp chuẩn Hoa hậu tương lai.

Empty

Hai chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ cứ đứng cạnh là lại gấp đôi visual.

Dù mới ở tuổi thiếu nữ nhưng cả Lọ Lem và Hạt Dẻ đã gây bão vì sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp. Nổi bật khi bàn về vóc dáng của cặp chị em đình đám này có lẽ là những lần cả hai khoe chân dài miên man, đẹp hút hồn trong các thiết kế thời thượng và vẫn kín đáo, nền nã. Mới đây, cả Lọ Lem và Hạt Dẻ đều diện thiết kế khoe trọn đôi chân nhỏ gọn, trắng trẻo, thẳng tắp và dài miên man.

Empty

Trong khi cô chị Lọ Lem diện chân váy chữ A thì Hạt Dẻ khéo chọn chân váy xếp ly ngắn để khoe dáng. 

Ở tuổi thiếu nữ, con gái rượu của Quyền Linh cũng đã điệu đà, ra dáng hơn và liên tục lên đồ siêu ấn tượng, hút mắt. Nhờ vóc dáng nuột nà, cuốn hút nên hai chị em cũng không khó để phô diễn những lợi thế cơ thể và sự duyên dáng của mình.

Empty

Mỗi lần hai chị em đứng cạnh nhau dân tình lại thêm phần thích thú vì không ai kém ai.

Empty

Trong bức ảnh chụp các con "lên đồ" đi học, người đẹp Dạ Thảo đã nhận về trang cá nhân cực nhiều lượt "thả tim" vì sự xinh đẹp của hai cô con gái.

Empty

Hạt Dẻ mới 14 tuổi nhưng đã cao gần bằng chị.

Empty

Ngay cả chụp từ phía sau cả hai cô con gái nhà Quyền Linh cũng đều khẳng định vóc người cao ráo, mảnh mai.

Empty

Hạt Dẻ cũng không kém cạnh chị gái dù ở bất kỳ khoản nào.

Theo chia sẻ của Dạ Thảo, hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ đều đã cao trên 1m70. Hiện trong những bức ảnh chụp gia đình có thể dễ dàng nhận thấy con gái rượu của Quyền Linh đã cao vượt cả anh.

Empty

Vóc dáng vượt trội của Lọ Lem và Hạt Dẻ trong ảnh gia đình. 

Empty

Dù vẫn đang ở tuổi phát triển thể chất nhưng chị em Lọ Lem đã sở hữu chiều cao đáng nể. 

Empty

Khi đứng cạnh bố Lọ Lem có chiều cao nhỉnh hơn.

Cũng theo chia sẻ của Dạ Thảo, từ nhỏ Lọ Lem và Hạt Dẻ đã thường xuyên chơi bóng rổ và bơi lội. Cùng với đó hai cô gái cưng nhà Quyền Linh còn được bố mẹ chăm bẵm, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, trong đó có cả sữa nên chiều cao tăng trưởng vượt trội. Hai con gái cưng nhà Quyền Linh và Dạ Thảo ngày càng trưởng thành và sở hữu sắc vóc ấn tượng hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link