Hari Won tức giận khi ông xã Trấn Thành coi mình như "con điên"

( PHUNUTODAY ) - Hari Won bày trò “cẩu lương” hết mình, nhưng lại nhận cái kết “hết hồn” từ Trấn Thành.

Tối 29/11, Hari Won bất ngờ lên MXH than vãn vì bị ông xã vùi dập trên mạng xã hội. Cụ thể là cô bày trò đáng yêu vẽ chân dung, nhưng trong khi cô vẽ chồng điển trai, khuôn mặt vui vẻ và bảnh bao thì cô phát ngất với thành quả của ông xã. 

Trấn Thành vẽ Hari Won đầu to đầu nhỏ, đầu tóc rối bù. Hari Won chia sẻ: "Trước khi ra sản phẩm như sau. Hari là người đề nghị vẽ cho nhau. Lúc đó mình vẽ chồng mình trên giấy, mình cảm thấy cũng lãng mạn đấy chớ. Mà sau khi xem xong thì... muốn dẹp luôn. Ổng vẽ mình như... con điên".

tran-thanh-ve-hari 1

Fan liên tục bình luận động viên cho Hari Won: "Mình vẽ chồng hết mình, chồng vẽ mình hết hồn là đây", "Vợ chồng nhà này cute quá!", "Anh Trấn Thành hài hước thật", "Tội cho cô gái ấy!",...

Trước đó, trên sóng truyền hình, Hari Won cũng nhiều lần bị Trấn Thành "dìm" và "bóc phốt" vì có những hành động hậu đậu, phát ngôn ngây ngô nhưng vẫn rất đáng yêu.

Cách đây không lâu, trong một chương trình, Trấn Thành cũng tâm sự về cuộc sống của anh và Hari Won, anh thừa nhận có lúc đã muốn chia tay với cô nhưng sau tất cả lại trở về bên nhau.

Trấn Thành cho biết: ”Hari Won giao cho tôi một nhiệm vụ mà không biết ở đây có ai làm được chuyện này chưa, đó là gây lộn không được nóng giận và lớn tiếng. Tôi đã “luyện” lên được tới tầng đó rồi. Sau những lần gây lộn, chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau, tôi thắc mắc vì sao cô ấy lại lì dữ vậy.

tran-thanh-ve-hari 2

Cô ấy trả lời rằng bản thân không thể tiếp nhận một người đàn ông đang ồn ào trước mặt mình. Tôi nói rằng con người phải có hỉ, nộ, ái, ố, đó là những cảm xúc cơ bản của con người, tôi phải có nóng giận chứ. Có những lúc, tôi nói rằng tôi không xúc phạm cô ấy nhưng phải cho tôi nói lớn tiếng để tôi xả năng lực đó ra vì tôi cũng có nhu cầu tức giận mà. Nếu không được xả điều đó, tôi sẽ ức chế. Nhưng Hari Won bảo rằng lúc nhỏ cô ấy chứng kiến nhiều cảnh hung tợn quá nên ám ảnh bởi những điều đó. Khi tôi bắt đầu ồn ào lên, cô ấy không còn biết lý lẽ nữa, không tiếp nhận được một thông tin nào hết”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link