Thủy Tiên bật khóc khi fan ngày đêm cày view cho mình, tiết lộ sẽ kiếm tiền tiếp tục giúp đỡ người dân

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ còn bày tỏ sự xúc động khi fan thuê trọn cả quán nét, để liên tục xem sản phẩm ủng hộ mình

Mới đây, Thủy Tiên bày tỏ sự cảm động khi chứng kiến fan ngày đêm "cày view" cho MV mới của cô. Cô cho biết không chỉ có màn hình máy tính, người hâm mộ còn sử dụng những chiếc điện thoại. Cô đã bật khóc vì tình cảm của mọi người dành cho mình.

Thủy Tiên chia sẻ: "Trời ơi, sáng ra có bạn FC gửi link xem dễ thương mà xúc động muốn khóc luôn nè. Tiên có hứa với các cô chú kinh doanh bị mất trắng Hà Tĩnh sẽ quay lại để giúp đỡ thêm tiền trả nợ nếu còn tiền quỹ từ thiện, nhưng quỹ hết rồi nên ráng cày kiếm tiền quảng cáo, tiền show tháng này đến giữa tháng sau góp thêm cả tiền view YouTube tất tần tật giữa tháng sau đi gửi thêm cho các cô chú trả nợ. Nhìn nhiều cô chú mất trắng họ hoảng loạn khóc và ngất xỉu luôn, thương không cầm lòng được nên hứa với lòng cố gắng cày kiếm tiền giúp thêm cho cô chú để Tết này đỡ lo. Biết ơn các bạn đã yêu thương, ủng hộ cày view lắm lắm lắm".

thuy-tien-khoc 1

Cô cho biết sẽ dành hết tất cả số tiền nhận được từ hợp đồng quảng cáo cũng như chạy show và kết hợp với tiền từ view YouTube để giúp đỡ đồng bào miền Trung trong đợt tiếp theo dù trước đó đã hoàn thành quá trình cứu trợ, giải ngân hết quỹ 177 tỷ đồng. 

Cách đây 1 ngày, cô chia sẻ về việc từ thiện miền Trung của mình. Cô thừa nhận, từng rất lo lắng khi nhận được số tiền quyên góp quá lớn: "Lúc đứng ra quyên góp, tôi không bao giờ nghĩ sẽ nhận được số tiền lớn như vậy. Ban đầu, tôi chỉ nghĩ mình nhận được vài chục tỷ là hết. Không thể ngờ mọi người lại quyên góp nhiều đến thế, có ngày số tiền đổ về tài khoản của tôi lên đến 30, 40 tỷ. Nhận được số tiền đó, tôi khá lo, không biết đến bao giờ mới được về, sợ rằng có khi nào Tết năm nay ăn Tết ở ngoài đường không.

Vào những ngày đầu tiên tôi ra miền Trung, trợ lí có nói với tôi rằng công việc rất nhiều, còn bao nhiêu hợp đồng quảng cáo, chụp hình rồi quay cho người ta chưa trả được, cứ đi thế này biết chừng nào về.

thuy-tien-khoc 2

Tôi dự định chỉ đi một hai ngày rồi về thôi. Nhưng tôi vừa đi lúc sáng, đến tối tài khoản đã lên đến gần 20 tỷ. Đến lúc ấy tôi mới lo, nghĩ rằng từ giờ đến lúc giải quyết hết 20 tỷ đó, không ai dám gọi tôi đi quảng cáo, kí hợp đồng với tôi nữa. Bản thân nhãn hàng rất sợ tôi sẽ không giải quyết được hết số tiền từ thiện, rồi tai tiếng này nọ, ảnh hưởng tới họ. Họ phải đợi tôi giải quyết xong hết mới quyết định có tiếp tục làm việc với tôi hay không. Tôi cũng lo sợ sẽ vất cả sự nghiệp của mình đi luôn nếu không giải quyết được số tiền ấy. Ai cũng biết, cầm càng nhiều tiền thì áp lực, bất lợi cũng càng lớn. Vì thế, tôi đã chuẩn bị tâm lí rằng từ giờ đến lúc giải quyết hết số tiền từ thiện sẽ không làm ăn được gì hết. Chính bởi vậy, tôi cảm thấy mọi thứ khá nhẹ nhàng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link