Con gái của sao Việt còn ít tuổi nhưng sở hữu gu thời trang ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Con gái sao Việt mới 12 - 15 tuổi đã cao tới 1m70, dáng chuẩn hoa hậu tương lai nhưng bất ngờ nhất là phong cách thời trang.

Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh: 12 tuổi cao 1m60

Trương Ngọc Ánh không chỉ được biết đến là nữ diễn viên tài năng của showbiz mà còn từng lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, thời trang. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng, gu thời trang khiến ai cũng ngưỡng mộ. Điều này cũng không có gì là lạ khi con gái của cô lại thừa hưởng nhiều nét đẹp và phong cách của mẹ. 

Lần xuất hiện gần nhất, con gái của Trương Ngọc Ánh đã khiến truyền thông phải bất ngờ trước sắc vóc tuổi 12 của mình. Cô nhóc sớm trổ nét với gương mặt xinh xắn, cá tính y hệt mẹ, chưa kể gu thời trang của cô nhóc cũng cực kỳ bắt mắt.

Empty

Bảo Tiên với gương mặt xinh xắn nhỏ nhắn, cô nàng sở hữu rất nhiều nét đẹp từ mẹ Trương Ngọc Ánh và bố Trần Bảo Sơn. 

Empty

Bảo Tiên chỉ 1, 2 năm trước cô nhóc chuyên diện váy điệu đà thì nay khi bước vào tuổi 12 đã chuộng đồ khoe chân dài dáng chuẩn.

Empty

Bảo Tiên được truyền thông săn đón từ rất sớm và với nhan sắc và vóc dáng này cô nhóc xứng danh là hoa hậu tương lai của Vbiz.

Empty

So với các bạn đồng trang lứa thì Bảo Tiên ăn diện có phần chững chạc hơn so với tuổi 12 của mình, nhưng lại không hề già dặn.

Thảo Linh - con gái của MC Quyền Linh: 15 tuổi cao 1m70

Thảo Linh (Lọ Lem) từ bé đã nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp bầu bĩnh vô cùng đáng yêu, và cô nhóc ngày nào nay đã thành thiếu nữ 15 tuổi với chiều cao khủng, nhan sắc thu hút, vóc dáng như mơ. 

Empty

Thảo Linh 15 tuổi vẫn là một cô bé ngây thơ đáng yêu nhưng nhan sắc đã trổ nét vô cùng xinh xắn, ngọt ngào. 

Empty

Nhan sắc tuổi 12 của cô bé được ví von như Trương Bá Chi phiên bản nhí vậy.

Empty

Con gái lớn của MC Quyền Linh ghi điểm với style nhẹ nhàng xinh xắn rất hợp với độ tuổi học sinh của mình.

Empty

Khoác lên người bộ áo dài nữ sinh, Thảo Linh lại càng xinh đẹp thuần khiết hơn cả mà vẫn nổi bật. 

Empty

Cố bé đều hội tụ đầy đủ tiêu chí của một hoa hậu tương lai.

Empty

Cô nhóc thậm chí còn cao trội hơn cả bố, xinh đẹp như thiên thần khi khoác lên người những bộ váy áo lộng lẫy, xinh đẹp.

Hồng Khanh - con gái út của NSƯT Chiều Xuân: 16 tuổi

Hồng Khanh là con gái út của NSƯT Chiều Xuân. Cô bé mới vừa tròn 16 trăng rằm đã nổi bật với gương mặt thanh tú, thuần khiết. Cô bé cũng thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ với ánh mắt mơ màng, sống mũi cao, khuôn môi nhỏ xinh yêu kiều.

Empty

Nhan sắc vừa tròn 16 của Hồng Khanh.

Empty

Hồng Khanh từng sở hữu gu thời trang nhẹ nhàng xinh xắn.

Empty
Empty

Tuy niên giờ đây Hồng Khanh có phong cách thời trang hơi già dặn so với tuổi, cô nàng thường xuyên chọn các bộ trang phục cúp ngực hoặc xẻ ngực sâu hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link