Đông Nhi để lộ vòng 2 lùm lùm giữa nghi vấn mang thai nhóc tỳ thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng giọng ca Đôi mi em đang u sầu đang mang thai con thứ 2.

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh tham gia một buổi triển lãm được fans làm tặng. Cô nàng cũng đính kèm chia sẻ đầy tự hào và hạnh phúc: "Lần đầu được xem một triển lãm cá nhân về hành trình của chính mình nhưng không phải do mình làm xúc động! Thật sự không nghĩ các bạn vẫn còn giữ từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong sự nghiệp 15 năm ca hát của mình dễ thương vô cùng. Cảm ơn những củ khoai nhỏ bé của chị vì lúc nào cũng nhiệt huyết, cũng chu đáo với chị. Tất cả những thành quả, những gì được trưng bày trong triển lãm hôm nay là của tất cả các bạn. Mãi yêu thương và trân trọng".

dongnhi
dongnhi2

Điều gây chú ý Đông Nhi cũng chọn cho mình một set đồ màu trắng thanh lịch. Tuy nhiên, khi diện chiếc áo ôm sát, nữ ca sĩ lại để lộ vòng 2 lùm lùm. Nhiều người cho rằng giọng ca Đôi mi em đang u sầu đang mang thai con thứ 2. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi đẹp của Vbiz, cả hai đã có với nhau nhóc tì được cả mạng xã hội yêu thương - đó chính là bé Winnie. 

Vừa qua, Đông Nhi đã có những chia sẻ về việc hiểu lầm đáng tiếc giữa cô với Fanclub thời điểm năm 2022. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi về sự việc ồn ào này, cô tâm sự: "Câu chuyện đó đã thuộc về quá khứ rồi. Em nhận ra mình quá nóng giận, không có đủ sự tỉnh táo nên đã lên bài viết đấy. Nhưng sau câu chuyện đó, em đã có được một điều tuyệt vời hơn, đó là sự hòa giải giữa em và những bạn trong cuộc. Vì không hiểu nhau, vì không chịu nói chuyện với nhau, nên mới thành ra như vậy.

Em nghĩ khán giả của mình giống như gia đình mình vậy. Những thành viên trong gia đình mình sống cùng với nhau hằng ngày mà còn hiểu lầm nhau, đôi khi còn cự cãi với nhau thì huống chi là gia đình mà không ở cùng nhà. Điều đó là điều mà mình không thể tránh khỏi được. Nên bài học rút ra là nếu có bất cứ cái gì không vừa lòng nhau, mình nên nói chuyện thẳng thắn với nhau".

dongnhi

Đông Nhi chia sẻ trong talkshow: "Việc của một người nghệ sĩ là cố gắng làm tốt nhất trong khả năng có thể của mình. Nên là không ai nói trước được điều gì cả. Nếu như sự yêu mến của mọi người vẫn dành cho mình, ủng hộ cho sản phẩm của mình, đó chắc chắn sẽ là niềm động lực lớn. 

Còn nếu như chẳng may mà mình không đạt được như kỳ vọng của mọi người, thì mình cũng không gục ngã mà mình phải suy nghĩ bước tiếp theo làm sao để chinh phục khán giả đây. Một bài hát 'hot' cho mình trải nghiệm đặc biệt. Mà một bài hát không thành công cũng cho mình một bài học vô cùng quý giá".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link