Showbz 31/10: Lệ Quyên lên tiếng khi Lâm Bảo Châu bị chê bai, rộ nghi vấn Noo Phước Thịnh và Đông Nhi nghỉ chơi

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên cho biết đây là đầu tiên bạn trai đảm nhiệm vai trò này và anh đang rất cố gắng để có sự thể hiện tốt nhất. Dân mạng không khỏi xôn xao và đặt nghi vấn, Đông Nhi - Noo Phước Thịnh "tan đàn xẻ nghé" vì nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

le_quyen

Với vai trò là MC cho một chương trình truyền hình, Lâm Bảo Châu nhận về nhiều ý kiến chê bai. Thậm chí có những phân cảnh, tình trẻ của Lệ Quyên có phần quên lời, bối rối khi làm Host. Trước những lời bình luận này, Lệ Quyên đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. “Lâm Bảo Châu là người đọc rất nhiều, có chiều sâu nhưng không phải người quá hoạt ngôn. Vậy mà Châu lại dám nhận lời làm MC cho chương trình thì Quyên nghĩ rằng Châu cũng có mong muốn trải nghiệm, thử thách và vượt qua cái ngưỡng của bản thân. Đây là một quyết định rất táo bạo, liều lĩnh nhưng Quyên nghĩ lại vô cùng đúng đắn của Châu", nữ nghệ sĩ bày tỏ. Tại chương trình, nam người mẫu thừa nhận, bản thân rất hồi hộp và bỡ ngỡ khi đứng trước dàn mỹ nhân của showbiz Việt. Lệ Quyên cho biết đây là đầu tiên bạn trai đảm nhiệm vai trò này và anh đang rất cố gắng để có sự thể hiện tốt nhất. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết cả hai luôn hỗ trợ nhau trong quá trình quay chương trình. 

puka

Nhân dịp sinh nhật đón tuổi mới, Puka - Gin Tuấn Kiệt gửi tới khán giả MV như món quà dành tặng bản thân và gửi tặng người hâm mộ. Cả hai còn gửi bức thư tay với những lời cảm ơn đến khán giả. Cụ thể, bức thư có nội dung như sau: "Thương gửi tất cả thành viên của thuyền Gin - Puka. Bốn năm qua, tình yêu thương và ship đôi nhiệt tình đến từ các thuyền viên chính là niềm vui tinh thần rất lớn của Gin và Puka. Gin Pu biết có những lúc hai đứa cũng làm mọi người buồn nhiều vì chưa thừa nhận tình cảm của mình. Lý do là vì Gin Pu mong muốn chờ đợi đến giây phút 2 đứa chính thức trở thành vợ chồng mới lan toả niềm hạnh phúc ấy đến với mọi người. Một cái kết đẹp sẽ đến khi ta luôn truyền năng lượng tích cực cho nhau. Chính vì thế, Gin Pu mong muốn sẽ mang đến tất cả mọi người những năng lượng thật tích cực trong cuộc sống này".

Noo_phuoc_thinh2

Dân mạng bất ngờ "soi" ra chi tiết gây nghi vấn Đông Nhi - Noo Phước Thịnh đã "nghỉ chơi". Cụ thể, nhạc sĩ Đỗ Hiếu "tố" Noo Phước Thịnh chuyện sử dụng loạt ca khúc đã hết hạn đăng ký bản quyền nhưng vẫn tiếp tục sử dụng ca khúc này để đi biểu diễn. "Hiện tại các ca khúc do Đỗ Hiếu sáng tác được trình bày bởi ca sĩ Noo Phước Thịnh đã hết hạn độc quyền 2 năm kể từ ngày phát hành", Đỗ Hiếu bày tỏ.  Nam nghệ sĩ cũng đã liệt kê loạt bản hit đình đám được cho là anh sáng tác cho Noo Phước Thịnh và yêu cầu phía Noo Phước Thịnh không được biểu diễn thu lợi nhuận từ 8 ca khúc kể trên. Đặc biệt, na nhạc sĩ cũng gửi lời cảm ơn sự chuyên nghiệp của người chị thân thiết Đông Nhi. Động thái trên khiến CDM không khỏi xôn xao và đặt nghi vấn, Đông Nhi - Noo Phước Thịnh "tan đàn xẻ nghé" vì nhạc sĩ Đỗ Hiếu. 

lam_khanh_chi1

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ khoảnh khắc hóa trang nhân dịp Halloween và nhận về những bình luận mỉa mai.  Cụ thể, một netizen bình luận: "Nữ hoàng tóc giả gọi tên chị". Lâm Khánh Chi đã đáp trả cực gắt: "Vết thương chưa lành bắt buộc phải xài tóc giả em gái ơi". Khi bị netizen mỉa mai bằng bình luận nhận xét "3D", Lâm Khánh Chi gay gắt phản ứng: "3D thì sao, bạn sân si quá vậy". Hành động của Lâm Khánh Chi đã gây chú ý.  Lâm Khánh Chi không ngần ngại nêu quan điểm: "Nói chung Khánh Chi rất là vui vì mọi người yêu thương và quan tâm Khánh Chi. Còn vấn đề trái chiều thì đương nhiên rồi. Là một ca sĩ thì sẽ có người yêu thích và không thích. Điều Khánh Chi vui nhất là mọi người quan tâm đến cuộc sống của tôi".

showbiz31_1

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương đã tái xuất trong một takshow. Nàng hậu lập tức gây chú ý khi có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm trong chuyện tình yêu. Cô bày tỏ quan điểm: "Đối với Mai Phương, khi Trái đất còn xoay là mọi thứ còn thay đổi. Phương nói thẳng luôn là không có rào cản gì, cho tới khi mình thật sự quen nhau và tìm hiểu. Nếu như không hợp thì thôi. Trong tình yêu, mọi thứ rất khó nói trước. Có những người bạn xung quanh đã chia sẻ về chuyện tình của họ với Mai Phương. Phương cảm thấy, trong tình yêu, điều quan trọng nhất vẫn là giữa hai người thay vì tuổi tác hay địa vị. Ví dụ như Mai Phương là một hoa hậu, quen một người bình thường không hoạt động trong showbiz. Mình không thể nói trước được điều gì. Ngày hôm nay, mình có thể là hoa hậu. Lỡ xui ngày mai Phương mất tất cả, không còn gì. Biết đâu người bạn đó sẽ dùng tất cả những gì họ có để giúp đỡ cho Mai Phương. Việc này còn quý hơn là gặp một người có tất cả nhưng họ không dám vì mình. Ở giai đoạn này, Mai Phương sẽ chọn một người bạn đồng hành".

showbiz31_2

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang đăng tải đoạn clip siêu ngọt của ông xã và ái nữ. Cô viết: "Lời tâm sự gửi gắm bao mệt mỏi của chị ba với papa, mệt mỏi lắm chứ bộ". Cụ thể, Cường Đô La âu yếm massage, thủ thỉ tâm sự cùng con gái. Cường Đô La nói: "Massage cho Suchin để làm sao". Nhóc tỳ liền đáp: "Để Chin khỏi mệt mỏi. Chơi cả ngày chẳng có ai massage cho Chin gì cả. Chú bắt Chin đứng quá trời, chạy nhảy quá mệt luôn á". Màn trò chuyện của 2 ba con khiến dân tình "xỉu up, xỉu down".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link