Showbiz 25/9: Mỹ Tâm nhắc đến chuyện lấy chồng, Đông Nhi bị đạo cụ đè trúng người khi đang hát

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm nhận được câu hỏi về chuyện lấy chồng. Nữ ca sĩ Đông Nhi cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả vì màn xử lý tài tình của mình.

myam

Trong chương trình Vietnam Idol 2023, cuối phần trình diễn một thí sinh đã tặng giám khảo Mỹ Tâm chiếc quạt, kèm theo câu hát "Muốn lấy chồng hay chưa?". Ngay lập tức, Mỹ Tâm hài hước đáp trả - "Rất mong chờ ngày được lấy chồng". Nữ ca sĩ còn hài hước cho rằng: "Có quạt đây rồi có chồng được không?" khiến khán giả liên tục hò reo. Trước đó, Mỹ Tâm cho biết cô đã không còn đặt hạn định về việc lập gia đình sau nhiều lần làm điều đó.

Empty
Empty

Dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại một màn biểu diễn của Đông Nhi. Khi bước ra sân khấu, cô bất ngờ chao đảo khi vấp trúng phần đế chân của một đạo cụ. Sau đó, nữ ca sĩ đã lấy lại được thăng bằng và tiếp tục di chuyển sang nơi khác. Nhưng cô lại chạm trúng chân của khung cửa đạo cụ khiến món đồ mất cân bằng và bắt đầu đổ sập xuống. Dù sân khấu khá tối, tuy nhiên, một số khán giả cũng nhận ra Đông Nhi đã bị khung cửa này đè lên một phần trên cơ thể. Tuy nhiên, sau những giây bàng hoàng, Đông Nhi cũng đã trình diễn một cách rất tự tin.

thuytien

Vừa qua, Công Vinh - Thuỷ Tiên bị réo gọi khắp mạng vì khoảnh khắc luật sự biện hộ gọi nhầm tên thành "Công viên Thuỷ Tinh". Mới đây, Thùy Tiên đã đăng một bức ảnh bìa truyện tranh do cư dân mạng chế lại có nội dung: "Công Vinh Thuỷ Tiên đi thăm Công viên Thuỷ Tinh". Sau khi bị nghi cà khịa luật sư, Thuỷ Tiên làm rõ luôn thái độ: "Tôi thấy ảnh dễ thương mà. Tôi không khịa ai hết, thấy vui vẻ nên đừng nói vậy được không" . Thậm chí, Thuỷ Tiên còn cho biết cô biết mình bị cư dân mạng gọi với cái tên "Thuỷ Tinh" từ năm 2019. 

ngoctrinh

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải clip chia sẻ về sức khoẻ hậu hút trứng. Người đẹp cho biết: "Tiêm kích trứng không hề đau, không có cảm giác phụ nào hết, cơ thể vẫn khoẻ mạnh bình thường. Trong lúc tiêm kích trứng, các bạn tẩm bổ cơ thể thật tốt. Ngoài ra, bác sĩ có dặn các tác dụng phụ sau khi tiêm như: đau bụng, buồn nôn, khó thở, tim đập nhanh,...Các tác dụng phụ đó mình không bị cái nào cả".

hoaminzy

Vừa qua, Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu, Văn Thanh đã có mặt để tham dự tại đám cưới của trung vệ Trần Đình Trọng cùng Huyền Trang. Hoà Minzy cũng góp mặt để chung vui, ngồi cùng bàn với nữ ca sĩ là Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Khi thấy cặp đôi có cử cỉ đầy ngọt ngào của cặp đôi khi "tay trong tay", giọng ca quê Bắc Ninh đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Cay". Cô cũng không quên chia sẻ thêm: "Cỗ nay có món mới vậy mọi người". Bên cạnh đó, là bạn thân của Doãn Hải My, diễn viên Phạm Bảo Hân đã hài hước "giúp Hoà Minzy "đỡ cay" bằng cách gửi hình ảnh chai nước suối kèm lời nhắn: "Không sao mà, em đây rồi. Chị uống nước đi". 

huong-giang-dap-tra-khi-bi-noi-lan-dan-tinh-duyen-22tinh-toi-bay-gio-yeu-cung-dem-tren-dau-ngon-tay22-4-ngoisaovn-w997-h1450

 Hương Giang đã lên tiếng trước lời nhận xét lận đận đường tình duyên. Nữ diễn viên khẳng định mình yêu khá ít và những người cũ đều đối xử tử tế với cô: "Mọi người cứ bảo lận đận nhưng mình cũng không hiểu khái niệm của mọi người như thế nào là lận đận. Bởi vì mình yêu tính tới bây giờ cũng đếm trên đầu ngón tay thôi, không nhiều đâu. Trong lúc yêu mình, họ cũng đối xử rất tốt, tới lúc chia tay thì không nói. Giang nghĩ đó là điều ok rồi mà, tại sao phải nghĩ nhiều. Khi mà mình hết duyên thì họ đi thôi hoặc mình đi. Nó là chuyện rất là bình thường, quy luật của cuộc sống". Hương Giang cũng phiền lòng vì nhiều người liên tục nhắc về tình cũ của cô: "Cho đến tận bây giờ, chị đã chia tay bạn cũ đã 1 năm rưỡi rồi nhưng ngày nào giờ nào cũng có những người vào để cà khịa, nói chung là mỉa mai chọc ngoáy về cái chuyện đấy. Mình không hiểu là mọi người nghĩ gì luôn. Thực ra yêu đương, chuyện thất tình trên cuộc đời này quá bình thường luôn. Ai cũng phải yêu và ai cũng phải thất tình, ai cũng có trải nghiệm đấy tại sao mình lại phải cười trên nỗi đau khổ của người khác làm gì. Điều đó có làm mình hạnh phúc hơn không?".

thuytien3

Mới đây, Thùy Tiên đã bất ngờ livestream nói rõ về mối quan hệ của cô và Quang Linh Vlog. Theo đó, nàng Hậu mong khán giả đừng suy diễn gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô. “Tiên mong rằng sẽ không có suy nghĩ, suy diễn hay ý tiêu cực gì nói về các bên với nhau. Mọi người đều yêu thương, quý mến nhau nên mới có cơ hội đồng hành cùng nhau cho những điều tốt đẹp. Và Tiên mong không có suy diễn nào xảy ra để ảnh hưởng đến mối quan hệ các bên, mình thật sự quý nhau nên mới những dự án và đồng hành cùng nhau nhiều đến như vậy”, Thùy Tiên chia sẻ trên livestream mới đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link