Showbiz 11/11: Phá Thùy Tiên lên tiếng về nghi vấn cô cặp kè đại gia, Thanh Hằng nói về kế hoạch sinh con

( PHUNUTODAY ) - Trợ lý của Thùy Tiên cũng đã phủ nhận thông tin nàng Hậu cặp kè đại gia và thẳng thắn phản bác quan điểm từ netizen. Khi được hỏi về kế hoạch có em bé sau đám cưới, Thanh Hằng cho biết cô và ông xã chưa có kế hoạch về vấn đề này.

thuy_tien3

Vừa qua, cư dân mạng đã chia sẻ một đoạn clip Thùy Tiên check-in tại sân golf. Dưới phần bình luận lại có người cho rằng những người đẹp check-in ở sân golf đều thường cặp kè với đại gia. Mới đây, phía Thùy Tiên đã có chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, trợ lý của nàng Hậu đã bức xúc cho biết: "Comment toxic cỡ vậy không đó. Rồi đi chùa thắp hương kêu ông bà phù hộ. Không lẽ brand book chụp ở sân golf cái không nhận? Mà có chơi golf thật cũng không được hả ta". Qua đó, trợ lý của Thùy Tiên cũng đã phủ nhận thông tin nàng Hậu cặp kè đại gia và thẳng thắn phản bác quan điểm từ netizen.

thanh_hang

Sau đám cưới, Thanh Hằng đã trở lại với công việc. Khi được hỏi về kế hoạch có em bé sau đám cưới, Thanh Hằng cho biết cô và ông xã chưa có kế hoạch về vấn đề này. Người đẹp chia sẻ: "Chúng tôi để thuận theo tự nhiên thôi. Thứ nhất, tôi nghĩ là có con mình thuận theo tự nhiên và cảm thấy mình vui vẻ nhất, đã có sự chuẩn bị cho tương lai, cái đó sẽ là sườn chính. Thứ 2, hiện tại đã có nhiều phương pháp và phương pháp đó hoàn toàn khoa học, hiệu quả. Mình sẽ chủ động được nhiều thứ, nghĩ không phải vấn đề".  Trước đó, cô từng chia sẻ về chuyện này rằng: "Hằng nghĩ thay vì hỏi khi nào có em bé thì hãy mong Hằng có hậu duệ tốt, điều đó Hằng mong muốn nhiều hơn. Thời điểm này có song sinh cũng tốt ha, chứ 1 năm 1 đứa cũng hơi cực, đẻ được 1 cặp song sinh đó (cặp Lisa - Leon của Hồ Ngọc Hà - PV) quá đáng yêu mọi người. Tôi cũng mong vậy".

showbiz1

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương đã khoe nhẹ thành tích của con trai dù cô đang ở Canada. Nàng hậu tự hào: "Ngủ một giấc dậy, ba Noah và bà nội Noah lại tiếp tục đưa tin nóng hổi: HCV nội dung bơi ngửa tiếp sau HCB nội dung bơi tự do. Thấy bạn Mập của Cá vui quá kìa. Đã cố gắng rất nhiều rồi Noah King. Mừng lây cùng bạn nhỏ. Nãy chú Dung Trinh kêu là Noah đã nghe lời nè. Phía sau sự thành công của người đàn ông nhỏ luôn là bóng dáng Người phụ nữ lớn". Cô đã hiếm hoi đăng ảnh của chồng cũ. Anh đã thay cô chăm sóc cho con trai và có mặt trong ngày xác lập thành tích của quý tử.

showbiz2

Mới đây, trên story của facebook, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt khoảnh khắc của bản thân khi tái xuất sự kiện sau sinh con. Cô còn hài hước bảo: "Nay được làm công chúa không còn làm hoàng hậu nữa". Không chỉ thế, Đỗ Mỹ Linh còn hội ngộ cùng anh chồng của mình là doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Cả hai đảm nhận vai trò giám khảo tại chương trình làn này.

showbiz3

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Hà Tăng đã đăng tải đoạn clip về cậu con trai thứ ba của mình. Cô không ngại ngần khoe những góc cận mặt của quý tử. Bé Mason nay cao lớn phổng phao. Hà Tăng tâm sự: "Góc đọc sách của em. Mẹ mê cái cục này quá!". Nhóc tì còn bé đã biết tự chọn sách để xem. Cậu bé lần giở từng trang sách với nhiều hình ảnh sinh động một cách thích thú và chăm chú.

showbiz4

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã chiếm spotlight khi xuất hiện. Khi được hỏi về cách đối diện với các bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc đã dành lời khuyên cho các bạn sinh viên: "Đừng nên quan tâm, hãy bỏ qua những điều bản thân không muốn nghe, không muốn thấy để tập trung vào những mong muốn hay mục tiêu tốt đẹp trong cuộc sống". Khi trả lời câu hỏi về cách vượt qua những áp lực nghề nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc thổ lộ, cô luôn thẳng thắn đối diện, sau đó biến chúng trở thành động lực để cố gắng mỗi ngày.  Nữ diễn viên 9X nói thêm: "Lúc không thể thực hiện một vai diễn nào đó, Ngọc thường về nhà khóc nhưng sẽ khóc một mình. Với riêng Ngọc, khi gặp gỡ mọi người, điều Ngọc muốn chính là niềm vui. Ngọc hiểu rằng mỗi người đều có những khó khăn riêng nên không muốn câu chuyện của mình làm phiền tới bất kỳ ai cả. Bởi chẳng có ai giúp bạn giải quyết ngoài chính bản thân đâu".

ngan_anh

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh thông báo tạm ngừng tất cả các công việc để chuẩn bị chào đón con đầu lòng. "May mắn của mình là được phụ trách ngành học mà đến cuối học kỳ Giảng viên - Sinh viên và cả lớp càng gắn kết với nhau nhiều hơn, nhờ vào việc cùng nhau lên kế hoạch, vận hành, thực thi sự kiện riêng do các bạn tự mình tổ chức. Đây là hình ảnh kỉ niệm cùng các lớp mà mình đã đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian có em bé TiNo. Nhờ vậy mà tính ra TiNo được đi học và nghe Mami giảng bài ngay từ những tháng đầu đời. Trộm vía TiNo rất ngoan và hợp tác suốt cả thai kỳ để Mami vẫn được năng động đi làm, tinh thần cũng luôn tích cực, vui vẻ mỗi khi đến lớp. Hôm nay TiNo cũng đã hơn 36 tuần rồi nên mình sẽ bắt đầu dành thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần cho cột mốc quan trọng sắp tới. Hẹn gặp các sinh viên yêu thương của mình ngày trở lại trường sớm nhất", Ngân Anh viết. 

dieunhi

Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt lần đầu đụng mặt sau khi vướng nghi vấn nghỉ chơi. Trong suốt chương trình, cả hai vẫn thoải mái tương tác, vui vẻ trò chuyện cùng với nhau. Đặc biệt, Diệu Nhi còn chủ động trêu đùa nhắc tới Puka với Gin Tuấn Kiệt trong video teaser tập 3. Cụ thể, khi nam diễn viên phân tích phần thử thách trong chương trình: "Hồi xưa giống như là các bạn nữ ở quê ngoại, lên thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Giờ bạn nam đưa bạn nữ về quê thăm ngoại". Ngay sau đó, Diệu Nhi liền trêu đùa nhắc tới Puka: "Em đang nói về vợ em hả". Trước câu nói này của cô, Gin Tuấn Kiệt liền bật cười phủ nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link