Nhã Phương tiết lộ bị băng huyết khi sinh con, lần đầu nhắc đến ồn ào tình cảm của Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Cô tiết lộ rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là được thấy chồng và con cái của mình khỏe mạnh.

Mới đây, Nhã Phương đã có những chia sẻ cởi mở cùng với MC Hoàng Oanh. MC Hoàng Oanh tiết lộ rằng, ngày xưa, Trường Giang theo đuổi Nhã Phương rất mãnh liệt. Chia sẻ về chuyện này, Nhã Phương cho biết: “Hồi đó, anh Giang cũng thương dữ lắm. Có lần, tôi đang đi phim thì anh Giang hỏi, em đang ở đâu. Tôi không nói gì, chỉ chụp đúng tấm ảnh một quả đồi rất giống Đà Lạt nhưng anh Giang lại tìm ra được tôi đang ở đâu. Nửa ngày sau, anh Giang xuất hiện ở phim trường”.

nha_phuong1

Thời điểm Trường Giang vướng phải ồn ào tình cảm với Nam Em, Nhã Phương cũng rất đau lòng nhưng cô vẫn quyết định ở bên và gắn bó với Trường Giang đến hiện tại. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội”.

Nữ diễn viên bày tỏ: “Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng”.

Nhã Phương cho biết mình không quan trọng người yêu giàu có mà đối với cô chính là cách mà người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Sau những năm tháng hạnh phúc sống chung, nữ diễn viên thể hiện sự hạnh phúc với sự quan tâm mà chồng của cô dành cho gia đình.

Nhã Phương cho biết: “Từ nhỏ, gia đình tôi đã không có sự gắn kết nhiều nhưng cách mà anh Giang yêu thương, chăm sóc gia đình làm cho tôi cảm thấy đây là người tử tế, không thể xấu xa được. Chính điều đó đã chinh phục tôi. Tôi yêu và kết hôn với anh Giang cũng vì lý do đó.

nha_phuong2

Thực sự, từ khi lấy anh Giang tới giờ, về chuyện chăm lo gia đình, anh ấy rất tuyệt vời. Tới thời điểm hiện tại, tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình”.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Nhã Phương quyết định sinh con cô nói rằng đây có lẽ là ý trời nên sẵn sàng đón nhận.

Nhã Phương cũng tiết lộ cô bị băng huyết mấy tiếng đồng hồ vì thai không quay đầu.

"Lúc đó tôi lì lắm, nhất định đòi sinh thường nên bị băng huyết. Mất máu nhiều quá nên tôi bị hôn mê. Khi tỉnh dậy thì mọi thứ cũng ổn. Trộm vía là trời thương. Giai đoạn đó, tôi không trầm cảm, chỉ là sinh con xong thì tâm sinh lý thay đổi, dễ hờn , dễ buồn".

Nhã Phương bộc bạch rằng : “Thật lòng, tôi phải cảm ơn chồng vì anh ấy là người không bao giờ để đam mê diễn xuất của tôi mất đi. Anh ấy sẽ làm mọi thứ để tôi cân bằng giữa công việc và gia đình”.

Cô tiết lộ rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là được thấy chồng và con cái của mình khỏe mạnh: “Mấy năm qua, tôi cũng có đi làm phim nhưng không nhiều. Tôi chỉ nghĩ đến chuyện chăm sóc con thôi”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link