Đông Nhi gây sốt với khoảnh khắc vừa bế con vừa chơi trò chơi cùng công ty

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, hình ảnh Đông Nhi choàng khăn kín mít cho bé Winnie tại sân bay cũng được chia sẻ và mau chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng.

Từ khi sinh con gái đầu lòng - bé Winnie, Đông Nhi trở thành “mẹ bỉm” được quan tâm nhất Vbiz. Mới đây cô đã đăng loạt khoảnh khắc bên con gái trong chuyến du lịch đầu năm. Dường như bé rất quấn mẹ nên không bao giờ chịu rời nên dù team chơi trò chơi Đông Nhi vẫn bế con. “Khi nàng nhỏ không chịu rời mẹ còn "bầy đàn" cũng cần có "chủ xị" múa tới múa lui”, Đông Nhi viết trên trang cá nhân.

Empty
Empty

Rất nhiều khán giả thích thú với loạt hình ảnh của hai mẹ con và đa số đều cho rằng, tất cả các mẹ bỉm sữa đều có chung “nỗi khổ” như Đông Nhi. Đặc biệt hơn, phong cách choàng khăn kín mít để che cho con gái khỏi nắng cũng được khen ngợi.

Kể từ ngày ra đời cho đến hiện tại, Winnie vẫn là một trong những nhóc tỳ được cưng chiều nhất Vbiz. Không chỉ bởi bố mẹ có mối giao thiệp rộng rãi mà còn bởi cô bé có những khoảnh khắc đáng yêu chinh phục mọi trái tim fan hâm mộ. Đặc biệt Winnie còn được phong là thế lực nhí trong nhà khi bố mẹ đi đâu cũng phải sớm về với con vì con chờ.

Empty

Minh chứng là fan hâm mộ đã ghi lại khoảnh khắc  Đông Nhi và Ông Cao Thắng vội vã ra về sau khi dự sự kiện. Từ ngày có em bé, Đông Nhi không còn ở lại chụp ảnh giao lưu với fan như trước. Lần này cô năn nỉ fan xin được ra về sớm vì: "Chị xin ra về mấy đứa ơi, cho chị về. Winnie nó đang nằm đợi mẹ ở nhà". Hóa ra vì sợ con gái ngóng mẹ nên Đông Nhi vội vội vàng vàng cùng Ông Cao Thắng trở về nhà. Biết vậy nên fan cũng nhường đường và nói: "Chúc mừng sinh nhật anh Thắng, anh chị về với Winnie nha.

Dù mới chỉ mấy tháng tuổi nhưng con gái Đông Nhi không hề kém cạnh nghệ sĩ nào. Đặc biệt mới đây cô bé còn được cùng bố mẹ lên bìa tạp chí đầu năm. Trong khi bố mẹ diện đồ hiệu, ăn mặc sang chảnh thì bé Winnie chỉ cần một khoảnh khắc nằm ngủ cũng khiến fan hú hét.

Bên dưới bình luận, một người bạn của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thằng liền vào chọc đôi vợ chồng rằng nên trả cát-xê cho con gái. Ngay lập tức Đông Nhi lập tức đồng ý, lý do đơn giản là vì ảnh của con gái còn nhiều like hơn cả bố mẹ. Minh chứng là bức ảnh trước đó trên bãi biễn khi cô mang thái cho đến bức ảnh Ông Cao Thắng khoe dáng vẻ sexy của con đều hút like khủng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link