Đông Nhi hé lộ loạt ảnh hiếm của con gái từ khi lọt lòng đến nay

( PHUNUTODAY ) - Loạt khoảnh khắc dễ thương của con gái Đông Nhi đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip mới ghi lại những khoảnh khắc của ái nữ từ khi lọt lòng đến nay. Dù trong bất kì giai đoạn nào, công chúa nhỏ nhà này vẫn khiến cư dân mạng lụi tim vì diện mạo cưng xỉu.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gia nhập hội nghiện con và rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng. Cả 2 còn chiều chuộng và yêu thương cô bé hết mực. Mỗi khi xuất hiện, con gái Đông Nhi lại được mẹ cho diện một bộ trang phục mới và những món đồ xinh xắn.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi đình đám của showbiz. Kể từ khi đón con đầu lòng cuộc sống của họ lại càng được quan tâm nhiều hơn. Dù có nhiều tâm tư nhưng cũng như các bà mẹ bỉm sữa khác, không gì bằng niềm hạnh phúc được đón thiên thần nhỏ và chứng kiến con lớn lên mỗi ngày.

"Trước khi sinh Winnie, hai vợ chồng suy tính nhiều thứ, bắt buộc thế này thế kia, không lệch đi đâu được. Nhưng sau khi trải nghiệm thực tế, không phải chuyện gì cũng theo ý mình muốn. Để có thể dung hoà được mọi thứ, hai vợ chồng đều phải cân chỉnh lại sao cho phù hợp về thói quen, cách thức chăm sóc, nuôi dạy, chơi với con. Từ đó, điều quan trọng là làm sao vừa đảm bảo được tính khoa học vừa phù hợp hoàn cảnh gia đình, giúp con lớn lên mạnh khoẻ. Trộm vía là gia đình của tôi thích nghi nhanh nên đang rất tận hưởng từng khoảnh khắc hiện tại.

2459424064468559801343004839527937186679914n-16435274441181981257707

Còn về chuyện trầm cảm với phụ nữ sau sinh, tôi may mắn chưa từng trải qua cảm giác đó. Một phần tôi đã chuẩn bị tâm lý rất vững vàng, đồng thời may mắn có một anh chồng tâm lý hơn rất nhiều, kề cận mỗi ngày. Gia đình hai bên cũng quan tâm, chăm sóc và phụ giúp việc chăm sóc Winnie. Chỉ có thời gian đầu bất ngờ thay đổi thói quen sinh hoạt, thức khuya chăm con khiến tôi hơi đuối. Sau đó, cuộc sống vào guồng quay, hai vợ chồng thay nhau đảm nhiệm vai trò lúc đối phương mệt hay có việc bận nên không quá khó khăn", cô từng tâm sự. 

Vừa qua, nhân kỷ niệm 14 năm bên nhau, Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân, đồng thời dành những lời nhắn nhủ yêu thương đến người đàn ông của cuộc đời: "14/2/2009 - 14/2/2023. Còn vài ngày nữa là tròn 14 năm bên nhau rồi chồng ơi. Valentine năm nay còn dính thêm một 'siêu quậy mini' theo cùng chân trời góc bể. Đi đến đâu không quan trọng, miễn là được đi cùng nhau thì bao nhọc nhằn cũng chẳng sao cả. 

Theo:  xevathethao.vn copy link