Rục rịch quay lại sân khấu, Đông Nhi nhận về nhiều phản ứng gay gắt từ phía khán giả

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin Đông Nhi chuẩn bị quay lại bằng một sân khấu hoành tráng, nhiều khán giả đã để lại những bình luận gay gắt gây chú ý.

Mới đây, một Fanpage chia sẻ thông tin nữ ca sĩ Đông Nhi sẽ quay trở lại sân khấu âm nhạc bằng một buổi biểu diễn hoành tráng vào ngày 25/3. Nhiều khán giả đã để lại những bình luận khá gay gắt, thậm chí là “cà khịa” lại drama của Đông Nhi với người hâm mộ của mình thời gian trước. Không ít cư dân mạng còn bày tỏ sự tiếc nuối khi đã bỏ tiền ra mua vé của buổi biểu diễn này.

Empty

- Tuyệt vọng luôn chứ thất vọng gì nữa. Tốn công sức, tốn tiền của mua vé xem show nhưng lại dính Đông Nhi.

- Bạn mà không đi mà mình vẫn cố chấp đặt để rồi bây giờ hối hận quá. Khúc nào có Đông Nhi hát thì mình về có được hoàn lại một phần tiền không?

- Chị với người hâm mộ của mình đã hoà thuận với nhau rồi nên giờ định tẩy trắng à?

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực Đông Nhi và cho rằng những bình luận này đang quá khắt khe với nữ ca sĩ.

Empty

Không lâu trước đây, một fanpage của Đông Nhi đã lên tiếng tố cô và ê-kip làm việc không chuyên nghiệp, có thái độ “quay lưng” với người hâm mộ của mình. Sau đó, câu chuyện này đã khiến mạng xã hội “dậy sóng” trong nhiều ngày. Dù sau đó Đông Nhi đã lên tiếng xin lỗi và có những động thái xoa dịu người hâm mộ. Thế nhưng làn sóng tẩy chay của nữ ca sĩ này vẫn ngày một nhiều hơn. Đến nay, khi ồn ào này đã dần lắng xuống thì thi thoảng, anti-fan vẫn đào lại câu chuyện lùm xùm này.

Hiện tại, Đông Nhi đang có một cuộc sống viên mãn bên ông xã Ông Cao Thắng và con gái Winnie. Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có một lễ cưới đẹp như mơ. Kể từ khi hạ sinh con gái đồng lòng, gia đình Đông Nhi nhận thêm nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Empty

Vừa qua, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Winnie đã khiến nhiều khán giả thích thú khi góp mặt trong một sự kiện lễ hội hoành tráng. Ngoài Đông Nhi thì sự xuất hiện của Winnie đã nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Nhóc tì này liên tục nhận được những món quà thú vị từ người hâm mộ và chơi đùa khá vui vẻ.

TAGS:Đông nhi
Theo:  xevathethao.vn copy link