Con gái Hồ Ngọc Hà và ái nữ nhà Đông Nhi hiếm hoi chung khung hình, cặp visual cưng xỉu

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên ái nữ của 2 gia đình xuất hiện chung khung hình.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh đưa các con đi dự tiệc sinh nhật, tại đây gia đình nữ ca sĩ có dịp hội ngộ gia đình Đông Nhi. Trong thước phim ngắn Hồ Ngọc Hà đăng tải, cặp nhóc tỳ Lisa - Winnie của 2 gia đình cùng xuất hiện, khiến người xem thích thú. Đy cũng là lần đầu tiên ái nữ của 2 gia đình xuất hiện chung khung hình. Nhiều khán giả khen ngợi đây là những khoảnh khắc "gấp đôi visual", "gấp đôi sự dễ thương"...

dn2
dongnhi1

Lisa là một trong hai nhóc tỳ song sinh của cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà. Cô bé chào đời sau Winnie chỉ vài ngày. Tiểu công chúa nhà Hồ Ngọc Hà hiện hơn 2 tuổi, sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Cô bé được khen thừa hưởng vẻ đẹp của cả bố và mẹ, song nghiêng về mẹ nhiều hơn.

Hiện tại Lisa và Leon đã hơn 1 tuổi. Hai nhóc tỳ thường xuyên được bố mẹ đưa đi chơi, trải nghiệm ở nhiều nơi. Mỗi lần Hồ Ngọc Hà đăng ảnh, video của cặp sinh đôi lên mạng xã hội đều khiến dân tình cực thích thú.

Nữ ca sĩ khẳng định cô ưu tiên việc dạy Lisa và Leon tiếng Việt (ngôn ngữ mẹ đẻ trước). Đây cũng chính là điều mà cô rút ra được sau khi nuôi dạy Subeo.

Hà Hồ cho hay: "Cảm ơn chị. Nhưng em không nghĩ vậy, tiếng Việt rất khó học nên các em sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao. Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt rất vất vả".

Bỏ qua những thị phi ồn ào trước đó, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã Kim Lý cùng hai nhóc tỳ song sinh là Leon và Lisa. 

Dù còn nhỏ nhưng cặp song sinh nhà Hà Hồ đã sở hữu lượng người hâm mộ cực "khủng". Từ khi sinh con, Hà Hồ - Kim Lý rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của các con và cũng thường đưa các nhóc tỳ đi cùng trong những chuyến công tác hoặc du lịch. 

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link