Đông Nhi lại khiến fan "la ó" vì kiểu tóc nham nhở dìm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên để lộ tóc thật của Đông Nhi khiến fan phải bàn luận.

Đông Nhi liên tục phủ sóng trong các đêm nhạc, sự kiện lớn thời gian gần đây. Vốn dĩ người hâm mộ đã quen với hình ảnh để tóc dài nhưng thực chất đây chỉ là những lần cô dùng "thủ thuật". Vậy nên khoảnh khắc để lộ tóc ngắn mới đây của ca sĩ lập tức trở thành chủ đề bàn tán. Cụ thể, Đông Nhi vừa trở thành gương mặt đại diện cho một ứng dụng nghe nhạc, ở clip quảng bá do nhãn hàng đăng tải, mỹ nhân sinh năm 1988 lại khiến fan thắc mắc về hình ảnh mái tóc mới và kiểu trang điểm có phần chưa phù hợp. 

Điểm trừ lần này của cô nằm ở kiểu tóc ngắn được cắt layer. Có thể thấy vì không phải đi sự kiện hay trình diễn trên sân khấu lớn nên người đẹp cũng không cầu kỳ tạo kiểu hay làm phồng. Vậy nên phần tóc ép sát, có phần kém bóng mượt lại khiến ca sĩ mất điểm.

Empty

Sự xuất hiện mới đây của bà mẹ 1 con khiến fan "la ó". 

Empty

Kiểu trang điểm má hồng có phần quá tay lần này của ca sĩ cũng không được số đông khen ngợi. 

Nhiều người còn nói vui vì Winnie giấu tóc giả của mẹ nên ca sĩ mới xuất hiện với mái tóc ngắn của mình. Dù vậy vẫn có fan khen bà xã Ông Cao Thắng trẻ trung hơn trong hình ảnh này. 

Đây không phải lần đầu tiên để lộ tóc thật của Đông Nhi khiến fan phải bàn luận. Cô từng bị cộng đồng mạng nhận xét chọn từ kiểu tóc đến trang phục chưa phù hợp. Theo đó, nhiều người cho rằng ca sĩ đã sai làm khi để lại kiểu tóc chia mái 6/4 có phần "kiếm hiệp".

Empty

Lần xuất hiện cách đây không lâu của Đông Nhi. 

Empty

Ở ảnh chụp lén, mái tóc lẫn trang phục của ca sĩ lại làm fan đòi "giải cứu". 

Empty

Tuy nhiên ở các góc ảnh chụp cận do "chính chủ" đăng tải, ca sĩ vẫn giữ được sự xinh đẹp của mình. 

Thời gian gần đây Đông Nhi thường xuất hiện với mái tóc dài bồng bềnh, tuy nhiên khán giả theo dõi ca sĩ từ lâu đều biết đây là tóc giả. Không thể phủ nhận ở những tạo hình tóc dài cô trở nên nền nã, dịu dàng, nhan sắc cũng được tôn lên vài phần. 

Empty

Đông Nhi "gây bão" ở đêm nhạc Đà Lạt cuối tháng 3 vừa qua. 

Empty

Bộ ảnh thời trang mới đây của ca sĩ cũng được khen ngợi hết lời vì kiểu tóc dài bồng bềnh.

Empty

Tùy vào trang phục và các sự kiện khác nhau, Đông Nhi lại được ê-kíp lựa chọn hình ảnh phù hợp.

Phong độ tóc thất thường nhưng không thể phủ nhận ca sĩ vẫn có nhiều lần mặc đẹp và ghi điểm trong lòng công chúng. Hy vọng rằng cô nàng sẽ phát huy kiểu tóc phù hợp hơn nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link