Minh Hằng đăng clip "giận dữ" với chồng sắp cưới, nhìn là hiểu quyền lực ra sao

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một hành động nhỏ nhưng Minh Hằng đã chứng minh vừa được chồng đại gia yêu thương chiều chuộng vừa đứng vị trí "nóc nhà" tương lai.

Thời gian qua, Minh Hằng đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc bên chồng sắp cưới. Đáng chú ý nhất chính là story mới nhất của "Bé Heo". Cô nàng nói: "Chụp hình xong rồi thì được dẫn đi ăn", người đẹp có biểu cảm quyền lực và còn "hứ" chồng sắp cưới cực tinh nghịch. Chỉ một hành động nhỏ nhưng Minh Hằng đã chứng minh vừa được chồng đại gia yêu thương chiều chuộng ra sao.

minhhan

Minh Hằng mô tả về chồng sắp cưới: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

Khi nói về tiệc cầu hôn trên du thuyền, Minh Hằng hạnh phúc bật mí rằng ông xã sắp cưới đã "bắn rap" và đưa chiếc nhẫn kim cương khủng để cầu hôn cô.

minhhang

Sau khi xác nhận được "chốt đơn", Minh Hằng thông báo sẽ không hé lộ dung mạo hay danh tính chồng trước công chúng vì anh chỉ là người bình thường. Sau tất cả, "bé Heo" hy vọng nhận được lời chúc phúc thật tâm từ người hâm mộ.

"Gần 35 tuổi đời thì cũng hơn 1 phân nữa số năm ấy là tuổi nghề, Hằng chưa bao giờ phá bỏ quy tắc đó, tuy nhiên khi nhìn lại chặng đường tuyệt vời ấy Hằng đã nhận ra – Hằng đã được có một góc thanh xuân trong trái tim của mọi người, cho nên việc Hằng gật đầu - "Em đồng ý nên được chia sẻ như một sự tri ân với khán giả yêu thương của Hằng. Hằng tin chia sẻ này của Hằng sẽ lan tỏa được sự trân trọng và tình cảm của mình đến mọi người và gửi đến các fan nhiều thật nhiều vía tình yêu thật đẹp !

Hằng cũng mong muốn với sự phá lệ chính thức này, Hằng sẽ có thể chủ động gửi đến mọi người những thông tin chính xác và trọn vẹn nhất của câu chuyện Minh Hằng đã được "chốt đơn" như thế nào",  tâm sự. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link