Nàng thơ Kim Tae Ri để tóc nào cũng đẹp và trẻ trung trừ tóc ngắn uốn phồng

( PHUNUTODAY ) - Đang cần tìm kiểu tóc ngắn sành điệu, chị em hãy "né" lựa chọn của Kim Tae Ri.

"Tuổi 25, Tuổi 21" đã kết thúc nhưng những dư âm của bộ phim vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả. Tác phẩm này đã một lần nữa hâm nóng tên tuổi của hai diễn viên chính là Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk. Đặc biệt, vị thế của Kim Tae Ri ở địa hạt phim truyền hình càng được củng cố thêm nữa. Dù đã 32 tuổi, Kim Tae Ri dường như chẳng hề "dừ" đi chút nào so với thời đóng "Người Hầu Gái". Nữ diễn viên vẫn hóa thân cực "ngọt" vào vai nữ sinh.

Empty

Ngay cả khi phải áp dụng kiểu tóc mái siêu ngố để hoàn thiện tạo hình nhân vật, Kim Tae Ri vẫn vô cùng xinh đẹp, chứ không hề xuống sắc dù chỉ một chút.

Tuy nhiên dù cân đẹp vai học sinh cũng không đồng nghĩa, Kim Tae Ri có thể cân đẹp mọi kiểu tóc. Từng có một thời, Kim Tae Ri chuyển sang để tóc ngắn. Dẫu vậy, đây lại là khoảng thời gian mà phong độ nhan sắc của Kim Tae Ri bấp bênh nhất.

Empty

Kiểu tóc ngắn mà Kim Tae Ri kết thân là tóc bob, hớt phồng mái và sóng nhẹ.  Đây là kiểu tóc ngắn cực kỳ kén mặt. Nhan sắc Kim Tae Ri không được phát huy hết. Nhan sắc của cô vốn dĩ trẻ trung hơn tuổi rất nhiều nhưng vì kiểu tóc bob xoăn, Kim Tae Ri lại về đúng với ngưỡng tuổi băm của mình.

Empty

Chẳng những không đem đến hiệu quả hack tuổi, cấu trúc tóc quá dày, lại được uốn phồng, visual của Kim Tae Ri bị tối sầm lại, trông nặng nề hơn bởi kiểu tóc quá cồng kềnh. Và từ trường hợp của Kim Tae Ri, ta nhận ra rằng tóc ngắn không phải lúc nào cũng hữu ích trong khoản hack tuổi.

Empty

Ngược lại, khi kết thân với tóc dài, nhan sắc của Kim Tae Ri lập tức thăng hoa. Những style tóc dài như tóc layer mái thưa, tóc dài lửng lơ sóng nhẹ, hay tóc xoăn xù mì.

Empty

Tóc dài tôn lên nhan sắc chuẩn nàng thơ của Kim Tae Ri và còn mang đến cho cô sự sang trọng, đẳng cấp.

Kim Tae Ri cho đến hiện tại vẫn không ngừng phát triển và thử mình trong nhiều thể loại nhân vật với đa dạng cá tính qua nhiều tác phẩm khác nhau. Dần dần, cô trở thành ngôi sao sáng đáng mơ ước của nền điện ảnh xứ kim chi. Với giới trẻ, cái tên Kim Tae Ri còn được nhắc đến ở địa hạt thời trang và phong cách. Cô là một trong số ít mỹ nhân chịu khó thay đổi hình tượng, dù không phải lúc nào cũng ghi điểm nhưng không phủ nhận là luôn có sự khác lạ. Gương mặt nhỏ gọn với những đường nét thanh mảnh, Kim Tae Ri mang trong mình một vẻ đẹp vừa đậm chất quý cô, vừa tươi trẻ của thiếu nữ chớm xuân thì. Có lẽ bởi nét đẹp độc đáo này mà khán giả luôn có cảm tình với cô. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link